Pin iPhone 6S Plus dùng được bao lâu

Lượt xem: 2644

Pin iPhone 6S Plus dùng được bao lâu

Không chỉ quan tâm tới thiết kế và cấu hình mà người dùng còn quan tâm tới thời lượng sử dụng pin của máy. iPhone 6S Plus là siêu phẩm mới của Apple, vậy thiết bị này được trang bị viên pin như thế nào. Chúng ta cùng khám phá xem Pin iPhone 6s Plus sử dụng được bao lâu nhé.

1, Thời lượng sử dụng pin của iPhone 6S Plus

‑ Dung lượng pin của iPhone 6S Plus là 2.750 mAh, thấp hơn tới 165 mAh so với sản phẩm tiền nhiệm iPhone 6 Plus được ra mắt cách đó 1 năm. Chính vì vậy thông số này được đánh giá là điểm trừ cho siêu phẩm năm nay. Nhiều người dùng cảm thấy lo ngại trước thông số về dung lượng máy. Liệu iPhone 6S Plus có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng không. Đặc biệt là những người sử dụng máy nhiều.

Thời gian sử dụng pin của iPhone 6S Plus tương đối cao

‑ Để kiểm tra thời gian sử dụng pin của máy, các nhà nghiên cứu đã tiến hành cuộc kiểm tra PhoneArena cho iPhone 6S Plus. Qua bài kiểm tra, iPhone 6S Plus đáp ứng thời gian sử dụng liên tục là 33.060 giây, tức đạt 9 giờ 11 phút. Đây là thành tích khá ấn tượng với dung lượng pin của máy. Với thời lượng trên khiến nhiều đối thủ khác phải kinh ngạc. Thời gian sử dụng pin của iPhone 6S Plus tốt là nhờ chip A9 và hiệu điều hành iOS 9.

2, Một số cách tiết kiệm pin cho iPhone 6S Plus

Để máy có thời gian sử dụng lâu hơn, người dùng có thể chủ động tiết kiệm pin cho máy bằng một số cách sau.

Kích hoạt tính năng tiết kiệm pin

‑ Cách đầu tiên các bạn nên áp dụng cho iPhone 6S Plus khi muốn tiết kiệm pin là kích hoạt tính năng tiết kiệm pin. Tính năng này giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng máy lâu hơn. Đồng thời hạn chế một số ứng dụng tiêu hao nhiều dung lượng pin của máy.

Giảm độ sáng màn hình

‑ Màn hình là phần tiêu hao nhiều dung lượng pin nhất của máy. Để tiết kiệm pin cho iPhone 6S Plus tốt nhất bạn nên giảm độ sáng màn hình tới mức thấp nhất có thể. Cách làm này giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng cho iPhone 6S Plus đáng kể. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến bạn không áp dụng cách này cho iPhone 6S Plus của mình.

Giảm độ sáng màn hình cho máy

Tắt các tính năng không cần thiết

‑ Các tính năng như wifi, bluetooth, GPS là những tính năng rất hữu ích cho người dùng. Kèm theo đó, khi kích hoạt các tính năng này, máy sẽ tiêu hao một phần dung lượng pin tương ứng. Trong trường hợp bạn không cần thiết sử dụng tính năng này. Hãy tắt chúng đi, và khi nào cần sử dụng tới nó mới bật nên. Như vậy là bạn đã có thêm một cách tiết kiệm pin cho iPhone 6S Plus / iPhone 6.

Tắt các tính năng không cần thiết

Sử dụng phần mềm tiết kiệm pin

‑ Hiện nay có một số phần mềm có tính năng hỗ trợ người dùng tiết kiệm pin cho máy. Để sử dụng các phần mềm này các bạn hãy tham khảo và tải về máy từ cửa hàng App Store.

Hạn chế check Mail trên iPhone 6S Plus

‑ Nếu bạn đăng nhập Mail trên iPhone 6S Plus bạn không nên thường xuyên check mail. Nếu cần thiết thì mới check mail, vì mỗi lần check mail máy sẽ mất một phần dung lượng. Vì vậy hãy lưu ý điều này khi sử dụng iPhone 6S Plus nhé.

Hạn chế check Mail trên iPhone 6S Plus

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn thời gian sử dụng pin của iPhone 6S Plus. Và một số cách tiết kiệm pin cho thiết bị này. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với iPhone 6S Plus.

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua iPhone 5S không?

Gợi ý cho bạn