Những thủ thuật tiêu diệt virus trên iPhone

Lượt xem: 4616

Tình trạng iPhone bị nhiễm viurs

iPhone bị nhiễm virus đã không còn xa lạ với nhiều người dùng hiện nay, bởi bất kỳ một sản phẩm điện tử nào nếu không được sử dụng cẩn thận đều có thể nhiễm virus và gây ra những lỗi rất khó chịu trên máy, dưới đây là những thủ thuật diệt virus trên iPhone tốt nhất.

 

iphone bị nhiễm virus

Những thủ thuật diệt virus trên iPhone

 

iPhone đã và đang trở thành smartphone được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, bởi thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ và tính năng hấp dẫn, vì thế iPhone dẩn trở thành vật bất ly thân của người Việt, thế nhưng sau thời gian sử dụng chắc chắn iPhone sẽ phát sinh nhiều lỗi hoặc có thể là nhiễm virus, việc nhiễm virus sẽ làm iPhone không thể hoạt động bình thường và bạn cần dùng ứng dụng diệt virus trên iOS để làm sạch iPhone của mình. Dưới đây là những ứng dụng giúp diệt virus tốt nhất trên iPhone.

1. Ứng dụng Avira

 

iPhone bị nhiễm virus

Ứng dụng diệt virus trên iPhone

 

- Avira là một ứng dụng tiện ích, giúp iPhone quét tất cả các mã độc đã phát tán trên iPhone, song song đó ứng dụng này còn giúp iPhone ngăn chặn các yếu tố có thể gây hại cho iPhone một cách tốt nhất.

 

2. Ứng dụng Norton

iPhone bị nhiễm virus

Norton diệt virus hiệu quả

 

- Nếu bạn là người từng sử dụng PC trong một thời gian thì chắc chắn đây sẽ là cái tên quen thuộc với bạn, Norton là phần mềm diệt virus nổi tiếng trên PC và giờ đây phần mềm này đã có ứng dụng cho iPhone, với các tính năng thông minh và làm việc tự động, ứng dụng sẽ tự phát hiện và diệt virus tốt nhất.

3. Ứng dụng Avast

 

iPhone bị nhiễm virus

Ứng dụng diệt virus Avast chất lượng

 

- Đây là ứng dụng bảo vệ iPhone tránh những mã độc tốt nhất và bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn bằng các mã hóa ảo. Sau khi cài đặt và sử dụng ứng dụng, khi bạn thực hiện các giao dịch trên mạng sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất việc mất dự liệu và bị theo dõi.

4. Ứng dụng Lookout Mobile Security

iPhone bị nhiễm virus

Diệt và ngăn chặn virus tốt nhất

 

- Đây là ứng dụng dùng chung cho cả Android và iOS, ứng dụng này được rất nhiều người dùng smartphone sử dụng bởi hoàn toàn miễn phí và khả năng bảo mật cao, tất cả ứng dụng đều hoạt động một cách tự động, ứng dụng sẽ tự động dò tìm nếu có phát hiện virus sẽ diệt ngay bảo vệ iPhone của tránh những yếu tố độc hại xâm nhập.

 

5. Ứng dụng VirusBarrier

 

iPhone bị nhiễm virus

Ứng dụng VirusBarrier ngăn chặn sự tấn công của virus

 

- Ứng dụng này hoạt động tự động, ngăn chặn virus từ các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp có thể gây hại cho iPhone của bạn. Nhưng để sử dụng được ứng dụng này bạn phải trả phí với giá 1 USD.

 

Đó là những ứng dụng giúp iPhone quét và ngăn chặn virus rất hiệu quả, có ứng dụng trả phí nhưng cũng có ứng dụng miễn phí, bạn có thể tải về sử dụng tùy ý. Nhưng ông bà ta có câu “phòng bệnh hơn trị bệnh”, vì thế nếu iPhone của bạn chưa nhiễm virus bạn nên sử dụng cẩn thận để giúp bảo vệ iPhone của mình tốt nhất, bạn không nên tải nhiều ứng dụng về máy, đặc biệt là những ứng dụng lạ, rất dễ nhiễm mã độc. Hoặc bạn cũng không nên nhấp vào các đường link quảng cáo trên các trang mạng xã hội cũng có thể khiến thiết bị của bạn nhiễm virus.

 

Tổng kết

 

Qua bài viết này, mình đã chia sẽ với bạn những thông tin chi tiết về việc iPhone nhiễm virus qua đó mình đã giới thiệu với bạn những ứng dụng giúp diệt virus tốt nhất, mong rằng bạn sẽ bảo vệ thiết bị của mình tốt nhất.

 

Gợi ý cho bạn