Cách nhận biết tai nghe iPhone 6 Plus xịn hay lô

Lượt xem: 3113

Cách nhận biết tai nghe iPhone 6 Plus xịn hay lô

Hiện nay, do iPhone đã trở thành smartphone phổ biến nhất trên thị trường, nên kéo theo các phụ kiện đi kèm cũng phát triển, các phụ kiện của iPhone được bán khá phổ biến nhưng phần lớn là hàng không chính hãng, kém chất lượng. Về thiết kề, ngoại hình giữa hàng thật và hàng giả khá giống nhau, đã có rất nhiều người nhầm lẫn và chọn mua một dây tai nghe không chính hãng, dĩ nhiên việc phát âm thanh sẽ không như ý. Vậy làm thế nào để phân biệt được tai nghe iPhone 6 Plus hàng thật và hàng giả?

Tai nghe iPhone 6 Plus

Tai nghe iPhone 6 Plus

Đối với chiếc iPhone 6 Plus với đầy đủ các tính năng sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, nhưng để giúp cho việc trải nghiệm được trọn vẹn hơn thì bạn cần có các phụ kiện đi kèm, chẳng hạn như tai nghe iPhone 6 Plus, sẽ cho bạn những giây phút thư giản với âm nhạc tuyệt vời nhất. Nhưng ngày nay, trên thị trường hàng chính hãng và hàng kém chất lượng trộn lẫn vào nhau sẽ rất khó cho bạn có thể phân biệt được hàng thật để không bị mua nhầm. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn vài cách để nhận biết:

 

1. Cách phân biệt tai nghe iPhone 6 Plus xịn hay lô:

- Ngay khi chạm tay vào những mẫu tai nghe này, người dùng có thể khẳng định được đây có phải tai nghe chính hãng Apple hay không?. Một số đặc điểm cơ bản chứng minh đây là tai nghe không chính hãng như sau: hộp tai nghe không khít nhau, không có logo của Apple trên mặt sau của hộp, những chấm nhựa thừa rất rõ ràng và thô do quá trình sản xuất đại trà…

 

Tai nghe iPhone 6 Plus

Phân biệt tai nghe iPhone 6 Plus 

- Với tay nghe kém chất lượng, bạn có thể nhìn thấy những đường nổi trên tai nghe và khi chạm tay vào bạn sẽ thấy những đường nối nổi hẳn lên trên. Còn với tai nghe chính hãng, bạn có thể nhìn thấy những đường này nhưng khi chạm tay vào thì giống như một mạch liền, không nổi lên.

 

Phân biệt tai nghe thật giả

Phân biệt tai nghe thật giả

- Thông tin trên tai nghe được in không rõ ràng, mờ đục, phần lưới kim loại tai nghe được thay thế bằng một lớp vải đen rất xấu. Thiết kế của tai nghe chính hãng được gia công rất tỉ mỉ không có nhựa dư thừa nên trông rất chắc chắn và đẹp mắt, còn tai nghe không chính hãng thì ngược lại. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thấy rằng tai nghe nhái sẽ cho âm thanh rất kém, hay bị rè, và rất dể hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Tai nghe lô cho âm thanh kém

Tai nghe lô cho âm thanh kém

- Một điểm khác biệt nữa là tai nghe iPhone 6 Plus hay iPhone 6 chính hãng sẽ được bán khá ít và giá sản phẩm cũng sẽ cao hơn. Mặt hàng lô sẽ được bán rất phổ biến với giá rất rẻ và bạn có thể mua chúng ở bất kỳ đâu.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách phân biệt tai nghe chính hãng và tai nghe không chính hãng, mặc dù có thiết kế khá giống nhau về ngoại hình, nhưng khi để ý kỷ bạn sẽ nhận thấy được những điểm khác nhau. Với những thông tin mà mình chia sẽ ở trên, mong rằng các bạn sẽ biết cách phân biệt và chọn cho mình một tai nghe chính hãng, để có những giây phút thoải mái thật sự bên âm nhạc bạn nhé.

Gợi ý cho bạn