Khắc phục lỗi văng ứng dụng trên iOS 10

Lượt xem: 6177

Dù là hệ điều hành mới được Apple chính thức phát hành nhưng iOS 10 đã xảy ra khá nhiều lỗi khiến người dùng khó chịu và làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, điển hình đó là lỗi IOS 10 bị văng ứng dụng khi bạn đang sử dụng. Vậy làm gì để khắc phục tình trạng này?

iOS 10 lỗi văng ứng dụng

iOS 10 bị lỗi văng ứng dụng

1. Nguyên nhân gây ra lỗi văng ứng dụng trên iOS 10

- Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi văng ứng dụng trên, có thể hệ điều hành iOS bạn đang sử dụng đã gặp lỗi.

- Bạn cài đặt nhiều ứng dụng khiến iPhone bị văng ứng dụng khi đang sử dụng.

- Các ứng dụng xảy ra xung đột khi đang sử dụng.

- Khi bạn đang đồng bộ giữa máy tính và iPhone thì bị rút ra đột ngột.

2. Cách khắc phục tình trạng văng ứng dụng trên iOS 10

Khắc phục bằng cách gỡ bỏ bớt ứng dụng

Khắc phục bằng cách gỡ bỏ bớt ứng dụng

- Để khắc phục tình trạng này trước tiên bạn nên gỡ bỏ các ứng dụng có thể xảy ra xung đột trên iPhone, việc xóa ứng dụng có thể giải phóng bộ nhớ tron cũng như bộ nhớ RAM của máy.

- Bạn hãy khởi động lại thiết bị iPhone của mình, cách này rất đơn giản và dễ làm nhưng có thể khắc phục được lỗi một cách tốt nhất.

- Restore iPhone, việc làm này sẽ khiến iPhone của bạn trở về trạng thái ban đầu lúc mới xuất xưởng và có thể sẽ khắc phục được lỗi.

- Nếu sau khi bạn thực hiệu các bước trên mà vẫn không khắc phục được lỗi có nghĩa là iOS 10 không tích hợp cho thiết bị bạn đang sử dụng, hãy tìm một cửa hàng sửa chữa uy tín để hạ xuống hệ điều hành tích hợp nhất với điện thoại của mình sẽ khắc phục được bạn nhé.

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về lỗi văng ứng dụng trên iOS 10, và những cách khắc phục lỗi khá chi tiết, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể tự mình khắc phục được tình trạng này bạn nhé.

Gợi ý cho bạn