Cửa hàng nào Unlock iPhone 6 giá rẻ?

Lượt xem: 3279

Nên đến cửa hàng nào để Unlock iPhone 6 với giá rẻ nhất tại Việt Nam?

Việc Unlock iPhone đến nay có lẽ không còn quá xa lạ đối với tín đồ của Táo khuyết. Việc Unlock ở đâu để có mức giá rẻ và đảm bảo uy tín là điều được rất nhiều người dùng quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một địa chỉ Unlock iPhone 6 uy tín giá rẻ tại Việt Nam.

1. Unlock iPhone 6 giá rẻ tại Truesmart.com.vn

Muốn Unlock iPhone 6 điều mà người dùng cần quan tâm không chỉ là giá thành hợp lí mà còn cần đảm bảo uy tín bởi vì khi Unlock, có khả năng thông tin thiết bị sẽ bị tráo đổi, ăn cắp hoặc các cửa hàng sẽ dùng những sim ghép có chất lượng kém. Truesmart là một địa chỉ Unlock iPhone 6 sở hữu mức giá rẻ và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mức độ uy tín. Tại đây, người dùng có thể Unlock iPhone 6 bằng cách mua code, bằng sim ghép hoặc cũng có thể bằng cách jaibreak máy mà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ và giá thành rẻ.

2. Cách Unlock iPhone 6 tại truesmart.com.vn

- Unlock bằng mua code: Những chiếc iPhone 6 lock tồn tại rất nhiều trên thị trường nước ta, xuất phát từ thực tế nhu cầu của người dùng, các nhà mạng đã bán code để người dùng Unlock iPhone 6. Khi thực hiện cách này, bạn chỉ cần trả một khoản phí để nhà mạng cung cấp code mở khóa iPhone 6 là xong.

- Unlock bằng sim ghép: Nhân viên của Truesmart sẽ ghép sim của người dùng vào một mạch nhỏ sau đó tiến hành một số thao tác lựa chọn để máy có thể dùng được bình thường như bản quốc tế. Do không phải trả chi phí cho bên thứ 3 nên cách làm này giá thành thấp hơn cách mua code và được nhiều người lựa chọn.

- Unlock bằng cách Jaibreak máy: Jaibreak sẽ phá vỡ các giới hạn mà Táo khuyết đặt ra cho iPhone 6 trong đó có việc khóa mạng. Nhờ cách làm này người dùng không cần phải thông qua Apple Store mà vẫn được tiếp cận với các ứng dụng và các tiện ích mới do bên thứ ba cung cấp. Hạn chế của cách làm này là máy bị phá vỡ một vài cấu trúc trong đó có việc pin bị hao hơn.

Nếu bạn đang sở hữu một chiêc iPhone 6 cần Unlock thì hãy đến với https://sangthuthuat.name.vn/# để yên tâm về chất lượng dịch vụ và tiết kiệm chi phí với mức giá Unlock rẻ trên toàn quốc.

Gợi ý cho bạn