Phải làm gì khi iPhone 6 bị mất loa trong

Lượt xem: 7607

Phải làm gì khi iPhone 6 bị mất loa trong

iPhone 6 là một trong những thiết bị cao cấp và được trang bị nhiều tính năng ưu việt nhất của nhà Táo. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nó cũng không thể tránh khỏi việc xảy ra lỗi. Một trong những lỗi phổ biến không thể không nhắc tới đó chính là lỗi hỏng loa trong. Vậy khi iPhone 6 bi mất loa trong thì chúng ta phải khắc phục như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 6 bị mất loa trong

1. Dấu hiệu iPhone 6 bị mất loa trong

- Khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone 6 thì loa phát ra âm thanh rất nhỏ thậm chí là chúng ta không thể nghe thấy bất kỳ âm thanh nào ở đầu bên kia.

- Âm thanh phát ra trên iPhone 6 chập chờn, rè rè mặc dù khi phát qua loa ngoài hoặc tai nghe vẫn bình thường.

2. Nguyên nhân iPhone 6 bi mất loa trong

- Nguyên nhân thứ nhất khiến iPhone 6 mất loa trong là do quá trình sử dụng bạn vô tình làm rơi , va đập máy với vật cứng làm làm dây kết nối tín hiệu giữa loa trong và bo mạch chính của máy bị đứt và ảnh hưởng đến bộ phận loa của máy.

- Nguyên nhân thứ hai: Do điện thoại iPhone 6 bị rơi vào nước hay bạn thường xuyên sử dụng iPhone 6 trong môi trường ẩm ướt khiến loa của máy bị hư hỏng.

- Việc iPhone 6 mất loa trong cũng có thể nguyên nhân là do trong quá trình sử dụng, bạn đã tải và cài đặt quá nhiều các ứng dụng, phần mềm không tương thích khiến các phần mềm trong máy bị xung đột.

- Do hê điều hành mà bạn đang sử dụng là bản cũ, không còn tương thích với các phần mềm trong máy và sinh ra hiện tượng mất loa trong.

3. Khắc phục lỗi iPhone 6 hỏng loa trong

- Đầu tiên, các bạn hãy thử tắt nguồn và khởi động lại điện thoại iPhone 6 bằng cách nhấn giữ đồng thời 2 phím Home và phím nguồn trong thời gian khoảng vài giây. Thông thường cách này sẽ khắc phục được tất cả các lỗi do phần mềm gây nên trong đó có lỗi hỏng loa trong.

- Cách thứ hai: Thực hiện restore iPhone 6, thực chất việc tiến hành restore iPhone 6 là khôi phục lại iPhone 6 về cài đặt ban đầu. Đây cũng là một trong những cách hữu hiệu nhất để khắc phục iPhone 6 bị hỏng loa trong nguyên nhân do lỗi phần mềm.

Restore iPhone 6

- Cách thứ ba: Kiểm tra lại dây kết nối tín hiệu âm thanh ở loa trong và bo mạch chính xem có bị đứt hay hư hỏng hay không để sửa chữa và thay thế.

- Nếu sau khi thực hiện xong các cách trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng iPhone 6 bị mất loa trong thì lúc này, cách duy nhất bạn có thể làm là đưa iPhone 6 đến một cửa hàng có uy tín gần nhất để được kiểm tra và thay thế.

Thay thế loa trong cho iPhone 6

- Hiện tại, các bạn có thể sửa chữa và thay thế loa trong cho iPhone 6 của mình ở bất cứ cửa hàng sửa chữa nào trên thị trường. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy và nếu bạn chọn nhầm cửa hàng thì sẽ khiến iPhone 6 của bạn thêm tồi tệ hơn.Vậy bạn đã biết sửa chữa, thay thế iPhone 6 bị mất loa trong ở đâu uy tín, giá rẻ chưa?

+ Tại  Hà Nội, các bạn có thể mang iPhone 6 bị mất loa trong đến trung tâm sửa chữa Truesmart.com.vn để được đôi ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao tiến hành kiểm tra và sửa chữa lỗi mất loa trong cho iPhone 6 theo quy trình chuyên nghiệp nhất.

+ Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, các bạn có thể an tâm khi mang iPhone 6 bị mất loa trong đến cửa hàng Kdienthoai.com để kiểm tra và sửa chữa. Đến với Kdienthoai.com các bạn sẽ không phải lo về chất lương cũng như giá cả.

Chúc các bạn may mắn!

Gợi ý cho bạn