Vượt lỗi iPhone 6 bị vô hiệu hóa

Lượt xem: 6672

iPhone 6 được xem như là dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến mà Appe mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẽ hơn khi mà màn hình iPhone được tăng thêm kích cỡ khi sử dụng. Dù đây là thiết bị siêu phẩm được đánh giá cao đi chăng nữa thì vẫn mắc phải những lỗi không đáng có trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là sau những ai đặt passcode cho dòng iPhone mà vô tình quên mất mật khẩu, có thể là do ai đó nghịch mật khẩu của bạn khiến cho chiếc dế yêu iPhone 6 bị vô hiệu hóa. Bạn cũng đừng quá lo lắng khi rơi vào trường hợp này, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc phục khi rơi vào trường hợp trên.

 

iPhone 6 bị vô hiệu hóa

iPhone 6 bị vô hiệu hóa

iPhone 6 bị vô hiệu hóa khi kết nối với máy tính lạ

 

Đối với thiết bị máy tính lạ mà bạn chưa hề tiến hành đồng bộ lần nào thì bạn nên thực hiện theo 6 bước sau đây. Nhưng trước khi tiến hành khôi phục lại iPhone thì bạn nên đảm bảo điều rằng thiết bị iPhone 6 của bạn đã đủ pin chưa và các kết nối wifi phải thực sự ổn định.

 

1) Tắt nguồn chiếc iPhone 6 của bạn.

2) Bạn bật iTunes lên lúc này sẽ xuất hiện một thông báo với nội dung và chiếc iPhone 6 của bạn bị Disable (vô hiệu hóa)

3) Để có thể phục hồi iPhone 6 bị vô hiệu hóa thì ta nên đưa sản phẩm iPhone của mình về chế độ DFU bằng việc kết nối iPhone 6 của mình với máy tính kế tiếp là bạn nhấn giữ nút nguồn phím Home trong khoảng 10 giây việc còn lại là bạn thả tay ở nút nguồn và tiếp tục giữ phím home cho tới khi màn hình máy tính xuất hiện các thông báo mới trên màn hình máy tính của bạn. Lập tức bạn thả phím Home lúc này thì màn hình iPhone 6 sẽ hiển thị với những nội dung gì chỉ có màu đen.

 

iPhone 6 bị vô hiệu hóa

Thực hiện DFU cho iPhone 6

 

Lưu ý: rằng khi bạn thực hiện thao tác như trên mà thiết bị iPhone vẫn không thể khởi động lại thì bạn nên thực hiện lại cho đến khi iPhone 6 về đúng chế độ DFU rồi thực hiện theo các bước sau.

 

4) Khi mà dòng điện thoại iPhone của bạn đã thực sự được đưa vào chế độ DFU thành công thì bạn sẽ xuất hiện nội dung "iTunes đã phát hiện thấy một iPhone chế độ phục hồi và việc cần làm bây giờ là bạn phải khôi phục lại thiết bị iPhone này trước khi có thể sử dụng được với iTunes" trên màn hình máy tính. Bạn click chọn "OK" cho mình để có thể tiếp tục.

 

5) Đặc biệt là trên màn hình sẽ xuất hiện các thông bảo về "Chế độ khôi phục iPhone" trên iTunes, bạn nhấn chọn "Khôi phục iPhone" hoặc "Restore iPhone" cho mình để có thể tiến hành khôi phục.

 

iPhone 6 vô hiệu hóa kết nối với máy tính qua iTunes  thường xuyên sao lưu và đồng bộ

Trong trường hợp rằng bạn đã thường xuyên sao lưu và đồng bộ các thiết bị iPhone với máy tính qua iTunes việc khắc phục iPhone 6 của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn, thực hiện theo các bước sau.

>> Tham khảo cách đơn giản để restore iPhone 6 cực đơn giản.

 

iPhone 6 bị vô hiệu hóa

iPhone kết nối với máy tính

 

1) Bạn kết nối iPhone 6 của mình với máy tính và bật iTunes lên.

2) Sau đó thực hiện việc nhấn và giữ đồng thời hai nút nguồn và nút home cho đến khi màn hình sáng lên lúc đó máy tính sẽ thực hiện thông báo về việc kết nối iPhone 6.

3) Thưc hiện truy cập vào thiết bị của bạn từ các phần mềm iTunes

4) Để có thể tiến hành khôi phục lại thiết bị iPhone 6 của mình bạn chọn tính năng "Restore iPhone" chọn "Khôi phục iPhone". Sau khi thực hiện việc khôi phục thành công, bạn có thể truy cập vào dòng điện thoại của bạn một cách bình thường mà không cần phải nhập Passcode.

 

Mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng để có thể sửa chữa

 

iPhone 6 bị vô hiệu hóa

Thực hiện passcode với iPhone

 

Nếu như bạn đã có thể thử thêm 2 cách trên mà vẫn không thể tự mình khắc phục được vấn để trên thì khuyên bạn nên mang  máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hành sửa chữa uy tín để có những cách khắc phục tốt hơn.

 

Tổng kết

 

Đây là một số cách có thể khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa (Disable) mà bạn có thể hoàn toàn thực hiện khi chiếc iPhone 6 yêu dấu của mình bị vô hiệu hóa và tìm ra nguyên nhân vì đâu mà iPhone 6 bị vô hiệu hóa. Chúc các bạn khắc phục lỗi iPhone 6 vô hiệu hóa thành công.

Gợi ý cho bạn