Mẹo giúp trả lời iMassage trên iPhone 5/5s/6/6plus nhanh chóng

Lượt xem: 2319

Làm thế nào để trả lời iMassage trên iPhone 5, 6, 6 Plus một cách nhanh chóng?

Không cần tiến hành mở khóa màn hình iPhone 5s, bạn vẫn có thể đọc tin nhắn và trả lời tin nhắn một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

Trong khi sử dụng iPhone, việc các bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những tin rác, spam, khiến bạn cảm thấy phiền phức. Do đó, việc chặn tin nhắn rác cho điện thoại iPhone là một việc vô cùng cần thiết. Không chỉ vậy, việc trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn.

1. Trả lời iMessage trên iPhone 5S, 6 , 6 Plus khi KHÔNG khóa màn hình

không khóa màn hình

Khi bạn đang sử dụng điện thoại để chơi game , hoặc lướt web mà có tin nhắn đến . Lúc này bạn có thể đọc được tin nhắn ngay lập tức mà không cần phải thoát ra và vào mục tin nhắn bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống, để vào phần thông báo. Tại đây, bạn có thể đọc và trả lời tin nhắn ngay.

2. Trả lời iMessage trên iPhone 5S, iPhone 6s khi đang khóa màn hình

màn hình đang khóa

Trong khi màn hình iPhone đang bị khóa thì iMessage vẫn cho phép bạn trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa một cách dễ dàng.

Khi bạn nhận được tin nhắn, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản đó là vuốt từ phải sang trái rồi chọn nút “reply” để trả lời mà không phải mở ứng dụng như thường.

Trên đây là cách trả lời iMessag nhanh nhất mà ko cần phải truy cập vào mục tin nhắn. Mặc dù rất hữu ích cho người dùng nhưng đôi khi nó vẫn gặp một số vấn đề trong quá trình sử dụng, nhưng mà những lỗi đó có thể khắc phục được. Chúc các bạn thành công!!

>> Sim ghép iPhone 6s

Gợi ý cho bạn