4 “ chiến binh “ smartphone tốt nhất năm 2015

Lượt xem: 3005

 4 “ chiến binh “ smartphone tốt nhất năm 2015

Nằm trong danh sách vàng năm nay là 2 chiến binh của nhà “ táo “ và 2 chiến binh của thương hiệu “ Sam sung “.Vậy các chiến binh của mỗi thương hiệu là ai?.

1 ) Apple iPhone 6s Plus:

Iphone 6s Plus

iPhone 6s Plus đã được trao ngôi vương trong năm 2015 với thiết kế đẹp và gây ấn tượng với gam màu nổi bật là màu vàng hồng.Điều đặc biệt là Iphone 6s Plus đã được Apple nâng cao về mặt phần cứng,tốc độ và hiệu năng hoạt động.Bên cạnh đó,Apple cũng rất biết chiều lòng người dùng khi tích hợp thêm tính năng hỗ trợ quay video 4K và camera 12 MP.

2 ) Samsung Galaxy Note 5:

- Samsung Galay Note 5 là thế hệ thứ 5 của dòng Note,với chiếc bút S – Pen tiện lợi.Samsung Galaxy Note 5 xứng đáng với vị trí đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng.Với màn hình lớn 5.7 inches cho bạn thoải mái lướt web và chơi game và chạy trên hệ điều hành Android 5.1

( Lollipop ).

Samsung Galaxy Note 5

3 ) iPhone 6s:

iPhone 6s

- Vị trí thứ 3 thuộc về iPhone 6s với các phiên bản 16 GB,64GB,128 GB.Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phiên bản trên.Bộ đôi camera trên iPhone 6s khiến rất nhiều người yêu thích vì độ phân cao,GPU xử lý đồ họa cũng tốt hơn.

4 ) Samsung Galaxy S6 Edge:

- Samsung đã khéo léo kết hợp giữa kim loại và kính để tạo nên Samsung Galaxy S6 Edge.Máy còn được trang bị bộ vi xử lý Exysnos 7420 lõi 8 nhân.Dung lượng pin cũng khá cao 2550 mAh.Samsung Glaxy S6 Edge đang giữ vị trí thứ 4.

Samsung Galaxy S6 Edge

- Qua bài viết này,các bạn cũng đã biết được thứ hạng của những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay rồi.Bạn hãy đến các cửa hàng uy tín để chọn mua 1 trong 4 chiếc smartphone trên và tận tay test máy nhé.Chúc các vui vẻ và sở hữu được chiếc smartphone ưng ý.

Gợi ý cho bạn