Samsung Galaxy S7 sử dụng CPU bao nhiêu nhân?

Lượt xem: 4176

CPU Samsung Galaxy S7 được thiết kế bao nhiêu nhân?

Ngay từ khi mới ra mắt, Samsung Galaxy S7 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, không chỉ có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ mà sản phẩm còn có tính năng vượt trội hơn các sản phẩm cùng phân khúc khác. Người dùng đã rất quan tâm đến sản phẩm này và việc CPU của S7 có bao nhiêu nhân cũng không ngoại lệ? Để giúp bạn giải đáp câu hỏi này, bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

Galaxy S7 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Galaxy S7 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

1. Giới thiệu về Galaxy S7

- Samsung Galaxy S7 được ra mắt vào tháng 3 vừa qua, sản phẩm mang thiết kế có nhiều điểm giống với S6 tiền nhiệm, nhưng được Samsung cải tiến hơn làm tăng tính sang trọng và đẵng cấp của thiết bị.

- Sản phẩm vẫn có thiết kế nguyên khối bằng kim loại chắc chắn, mặt trước và sau được phủ lớp kính cường lực giúp bảo vệ máy tốt hơn, trông bóng bẩy hơn, nhưng cũng khá bám vân tay sau thời gian sử dụng.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu

Galaxy S7 có thiết kế tinh tế và đẳng cấp

Galaxy S7 có thiết kế tinh tế và đẳng cấp

- Các phím vật lý trên S7 được sắp xếp khá hợp lý và đồng đều, thuận tiện hơn trong sử dụng của người dùng. Mặt trước và mặt sau máy đều được thiết kế rất hợp lý và sang thanh lịch. Máy có viền màn hình khá mỏng nên dù kích thước màn hình 5.1 inch nhưng trông máy vẫn rất nhỏ gọn. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại nhưng vẫn rất nam tính, người dùng có cảm giác chắc và êm tay khi cầm vào thiết bị.

2. CPU Galaxy S7 có bao nhiêu nhân?

 

Galaxy S7 có chip xử lý Exynos 8890 8 nhân

Galaxy S7 có chip xử lý Exynos 8890 8 nhân

- Cấu hình máy được nâng cấp khá nhiều với tiền nhiệm S6, có chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32Gb có thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB. Được biết Galaxy S7 có CPU 8 nhân, cụ thể là 4 nhân 2.3GHz và 4 nhân 1.6GHz, theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết, do được trang bị 8 nhân nên Galaxy S7 cho hiệu suất CPU nhanh hơn 30% và GPU mạnh hơn 64%. Đúng như những gì mà người dùng mong đợi, Galaxy S7 được trang bị cấu hình rất tốt, chip xử lý mạnh mẽ giúp hiệu suất của CPU tăng lên đáng kể, qua đó có thể giúp bạn giải quyết được nhiều công việc trong một lúc và hiệu quả cao hơn.

Với việc được trang bị cấu hình như trên, Galaxy S7 đã và đang có sức ảnh hưởng rất lớn đến thị trường smartphone hiện nay, sản phẩm được cho là làm thay đổi doanh số bán ra của Samsung trong quý vừa rồi, và cũng là sản phẩm giúp người dùng có cách nhìn khác hơn sản phẩm dòng S của Samsung nói riêng và thương hiệu Samsung nói chung. Chắc chắn S7 đã tạo được đà rất tốt cho các sản phẩm kế nhiệm.

>> Xem thêm: Thủ thuật Samsung

Gợi ý cho bạn