Xiaomi Mi Note Pro có kết nối 4G không?

Lượt xem: 4738

Xiaomi Mi Note Pro có kết nối 4G không?

 

Xiaomi Mi Note Pro là sản phẩm kế nhiệm của Xiaomi Mi Note ra mắt vào năm trước, với Xiaomi Mi Note Pro sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán khá phù hợp, Xiaomi Mi Note Pro được kỳ vọng sẽ mang đến thị trường smartphone Việt Nam một làn gió mới. Một sản phẩm được trang bị quá nhiều tính năng hấp dẫn như Xiaomi Mi Note Pro kết nối 4G không? Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

 

Mi Note Pro có 4G không?

Mi Note Pro có 4G không?

 

1. Giới thiệu về Xiaomi Mi Note Pro

 

- Xiaomi Mi Note Pro được thiết kế nguyên khối bằng kim loại nhôm và kính chắc chắn và cực kỳ sang trọng, các chi tiết trên sản phẩm đều được thiết kế rất tỉ mỉ, đường nét cắt rất sắc sảo và sang trọng. Mặt trước và mặt sau máy được ốp kính cường lực trong suốt giúp bảo vệ máy tránh va chạm hiệu quả và tăng thêm tính thẩm mỹ của máy.

 

- Máy có màn hình rộng 5.7 inch, độ phân giải lên đến 2K, sử dụng tấm nền IPS LCD. Với kích thước màn hình và độ phân giải này, Xiaomi Mi Note Pro cho hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chi tiết cao. Màn hình máy được trang bị thêm tính năng Sunlight Display, với tính năng này giúp thiết bị hiển thị tốt trong hầu hết các điều kiện môi trường.

 

Sản phẩm có thiết kế trên cả tuyệt vời

Sản phẩm có thiết kế trên cả tuyệt vời

 

- Xiaomi Mi Note Pro có cấu hình mạnh mẽ, chip xử lý Snapdragon 810, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, sản phẩm không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình này, chắc chắn Xiaomi Mi Note Pro có thể chạy mượt mà trên các ứng dụng nặng, game nặng có đồ họa cao mà không bị có hiện tượng giật lag xảy ra.

 

- Ngoài ra, hãng Xiaomi còn mạnh tay khi trang bị cho Xiaomi Mi Note Pro viên pin lên đến 3.090 mAh, với dung lượng pin này người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong một ngày với các nhu cầu như xem phim, lướt web, chơi game, nghe nhạc…việc trang bị dung lượng pin như trên cũng giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn không bi gián đoạn giữa chừng.

 

- Về camera máy mặc dù có độ phân giải cao hơn các dòng smartphone cao cấp hiện nay như iPhone, nhưng Xiaomi Mi Note Pro vẫn được trang bị các tính năng hấp dẫn như chống rung quang học và không bị lồi ra ngoài, camera nằm bằng phẳng với mặt lưng, làm tăng tính thẩm mỹ hơn và giúp bảo vệ tốt hơn trong quá trình sử dụng.

 

2. Xiaomi Mi Note Pro có kết nối 4G không?

 

- Vậy với những gì mà Xiaomi Mi Note Pro đã mang đến người dùng ở trên cò thể thấy đây là một smartphone có thiết kế siêu sang trọng và cấu hình siêu mạnh mẽ, nhưng còn các kết nối của smartphone này thì sao? Xiaomi Mi Note Pro được Xiaomi trang bị hầu hết các kết nối thông thường như 3G, Wifi và đặc biệt là kết nối 4G LTE cũng được tích hợp trên máy, việc trang bị kết nối 4G giúp thiết bị không bị lỗi thời khi 4G trở nên phổ biến tại Việt Nam vào cuối năm nay. Ngoài ra, việc kết nối 4G còn giúp người dùng có thể lướt web nhanh hơn, hỗ trợ công việc tốt hơn, tiết kiệm thời gian tốt nhất.

 

Xiaomi Mi Note Pro có kết nối 4G LTE

Xiaomi Mi Note Pro có kết nối 4G LTE

 

Tổng kết

 

Như vậy, với những gì mà Xiaomi Mi Note Pro đã mang đến, có thể thấy đây là một sản phẩm rất xứng đáng trong tầm giá, chỉ với khoảng 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu được chiếc smartphone cao cấp này, “đẹp người đẹp nết” là những gì mà Xiaomi Mi Note Pro mang đến cho bạn.

Gợi ý cho bạn