Dự đoán iPhone 7 Plus có mức giá khoảng bao nhiêu?

Lượt xem: 3606

Dự đoán iPhone 7 Plus có mức giá khoảng bao nhiêu?

iPhone 6 Plus/6s Plus trước đó là những phiên bản phóng to màn hình của iPhone 6/6s.Vì vậy nhiều khả năng iPhone 7 Plus cũng được Apple thực hiện tương tự, từ đó dẫn đến một thực tế là chiếc máy này sẽ còn có giá bán cao hơn iPhone 7. Nhưng cụ thể thì iPhone 7 Plus có giá bao nhiêu?

Trước tiên, hãy điểm qua một vài thông tin về phần cứng của iPhone 7 Plus. Chiếc máy này nhiều khả năng vẫn sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD như 2 người tiền nhiệm phiên bản “Plus” trước đó. Điểm khác biệt duy nhất ở màn hình của iPhone 7 Plus là nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng chất liệu OLED, thay vì LCD như trên phần lớn các mẫu iPhone trước đó. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin xác thực về những thỏa thuận của Apple với Samsung về việc hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ cung cấp màn hình OLED cho Táo khuyết.

iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ dử dụng màn hình OLED thay vì LCD.

Một cải tiến của iPhone 7 Plus về mặt thiết kế là chiếc máy này sẽ mỏng hơn do bỏ đi cổng cắm tai nghe 3.5 mm, đồng thời những dải nhựa đóng vai trò như ăng-ten bắt sóng ở mặt lưng trông rất thô sẽ bị loại bỏ, hoặc được hạn chế lại nhằm tạo cảm giác máy liền mạch và ít bị che cắt hơn.

Cổng cắm tai nghe 3.5 mm rất có thể sẽ bị loại bỏ trên iPhone 7 Plus.

Về cấu hình, iPhone 7 Plus gần như chắc chắn sẽ được trang bị con chip A10 mới nhất của Apple. Con chip này dự kiến sẽ được sản xuất trên tiến trình 14nm hiện đại do TSMC sản xuất, mang lại hiệu năng vượt trội so với thế hệ chip A9 cũ. Ngoài ra, bộ nhớ RAM của máy cũng có thể sẽ được nâng cấp lên thành 3 GB, mức RAM lần đầu tiên trong lịch sử của một chiếc iPhone, và thậm chí có thông tin cho rằng Apple sẽ cung cấp một phiên bản có bộ nhớ trong lên đến 128 GB nhằm đáp ứng những đối tượng người dùng có nhu cầu lưu trữ cao. Đặc biệt, tính năng chống nước nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị cho iPhone 7 Plus, khi mà Samsung cũng đã trang bị cho chiếc Galaxy S7 Edge mới nhất của hãng tính năng này.

Chip A10 mới nhất sẽ mang lại cho iPhone 7 Plus hiệu năng vượt trội.

Về camera, nhiều tin đồn cho rằng iPhone 7 Plus sẽ sử dụng camera kép, đi kèm bộ zoom quang học 3x tương tự như những chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Nếu đây là sự thật thì khả năng chụp ảnh trên iPhone 7 Plus hứa hẹn sẽ rất “bá đạo”. Những năm gần đây, iPhone luôn đứng đầu về camera trên smartphone, nhưng với sự trỗi dậy mạnh mẽ từ Samsung, LG hay Sony, khoảng cách đã ngày càng bị thu hẹp và thậm chí iPhone dường như đã bị tụt lại, và việc Apple nâng cấp camera mạnh mẽ là rất cần thiết để hãng lấy lại vị thế.

Camera kép cùng hệ thống zoom quang sẽ được trang bị cho iPhone 7 Plus?

Nếu như Apple giữ vững giá bán của iPhone 7/7 Plus như các thế hệ iPhone gần nhất, thì nhiều khả năng giá bán của iPhone 7 Plus cho phiên bản có bộ nhớ trong thấp nhất (16 GB hoặc 32 GB) sẽ là 749 USD ( tương đương khoảng 16,7 triệu đồng. Mức giá của 2 phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn sẽ lần lượt là 849 USD (khoảng 18,9 triệu đồng) và 949 USD (khoảng 21,1 triệu đồng).

Gợi ý cho bạn