iPhone 7 sẽ có giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Lượt xem: 3531

iPhone 7 bao nhiêu tiền

Phải ít nhất là nửa năm nữa thì thế hệ iPhone tiếp theo của Apple, dự kiến có tên gọi iPhone 7 mới được trình làng, nhưng thời gian qua đã có khá nhiều tin đồn về chiếc máy này. Vậy iPhone 7 giá bao nhiêu tiền? Mời các bạn kham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Có thể chắc chắn rằng, iPhone 7 sẽ là một bản nâng cấp lớn cả về thiết kế lẫn tính năng, sau khi iPhone 6s ra mắt hồi tháng 9/2015 vừa qua không có nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm iPhone 6. Đây là truyền thống trong chiến lược nâng cấp sản phẩm của Apple kể từ mẫu iPhone 4, theo đó phiên bản “s” sẽ chỉ tập trung vào nâng cấp cấu hình trong khi hình thức được giữ nguyên, và phiên bản ra mắt một năm sau đó mới mang đến nhiều đột phá.

Thời gian vừa qua, trên thị trường có khá nhiều tin đồn về những cải tiến có trên iPhone 7. Theo đó, chiếc iPhone mới nhất của Táo khuyết sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm để mang lại cho thiết bị độ mỏng ấn tượng hơn nữa, đồng thời máy sẽ có khả năng chống nước và không còn những dải nhựa trông rất vô duyên ở mặt lưng. Ngoài ra, iPhone 7 nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình OLED thay thế cho màn hình LCD nhằm mang lại hiệu suất tiêu thụ điện năng tốt hơn. Phần cứng của iPhone 7 cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với chip Apple A10, RAM 3 GB, pin 3100 mAh và camera kép hỗ trợ zoom quang học nhưng được thiết kế không lồi lên khỏi mặt lưng.

iPhone 7 được cho là sẽ có cụm camera kép...

 

...và cả tính năng chống nước.

Nếu những thông tin trên là sự thật thì iPhone 7 hứa hẹn sẽ trở thành một “bom tấn” mới trên thị trường di động. Tuy nhiên, một chiếc smartphone cao cấp với nhiều cải tiến sáng giá như iPhone 7 luôn mang đến cho người dùng nỗi lo về giá bán. Trong những năm vừa qua, Apple luôn giữ mức giá của iPhone mới ở mức ổn định là 649 USD cho phiên bản quốc tế và 199 USD cho phiên bản khóa mạng (với dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất), vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về việc giá của iPhone 7 sẽ bị đội lên cao hơn so với người tiền nhiệm iPhone 6s do được trang bị nhiều tính năng mới.

Nếu đúng theo thông lệ hằng năm, iPhone 7 sẽ được hãng công nghệ Mỹ công bố vào tháng 9/2016, tức là khoảng hơn nửa năm nữa. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến thời điểm đó để kiểm chứng tính chính xác của những thông tin trên.

>> Xem thêm thông tin: ịPhone 7 có gì mới

Gợi ý cho bạn