iPhone 7 quả bom nổ chậm của Appe

Lượt xem: 4808

Nhiều chuyên gia có thể khẳng định rằng chiếc iPhone 7 lần này có thể là quả bom nổ chậm mà Appe muốn dành cho thị trường smartphone các nghiên cứu mới đây cho thấy rằng Appe đã thực sự đầu tư khá tốt về dòng sản phẩm iPhone 7 lần này. Thậm chí sản phẩm này có thể đạt được doanh thu kỷ lục so với những con số mà Appe đưa ra.

 

sản phẩm iPhone 7

Dòng sản phẩm iPhone 7

 

Hiện nay Appe họ cũng đã thừa nhận rằng đang gặp rất nhiều khó khăn khi mà doanh số các thiết bị iPhone lần này có sự sụt giảm đáng kể. Mọi hi vọng Appe điều được điều dồn hết vào iPhone 7 nếu sản phẩm iPhone kỳ này nếu không có nhiều sự cải tiến đổi mới thì thiết bị lần này sẽ trở nên thất vọng. Cho nên Appe phải tạo nên một sự mới mẻ trên dòng sản phẩm iPhone lần này.

 

Theo một số nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà đầu tư tại BMO Capital Market lại chứng mình đều ngượi lại rằng. Nhà phân tích Tim Long và nhóm của mình đã đưa ra những bằng chứng cho thấy sẽ được xem như là một vụ nổ lớn có thể khiến cho doanh số Appe tăng vọt đáng kể.

 

Sao lại như vậy thì các nhà phân tích đã lý giải rằng Appe hiện có một số người tiêu dùng sản phẩm của họ đông đảo và hoàn toàn trung thành với các sản phẩm Appe, với hệ sinh thái iOS .Tuy nhiên trong đó còn có rất nhiều người đang sử dụng sản phẩm của họ là chiếc iPhone cũ 4s hay 5s. Sau thời gian dài sử dụng sản phẩm iPhone cũ thì những người tiêu dùng này có thể họ sẽ chọn cho mình chiếc iPhone mới để họ có thể nâng cấp sản phẩm mới cho mình.

 

Trong đó số lượng khách hàng của Appe tương đối rất lớn khoảng 25% cơ sở khách hàng hiện nay thì Appe. Theo thống kê của BMO Capital Markets, đó là khoảng 120 triệu chiếc iPhone có thể sẽ được bán ra. Các phân tích rõ hơn về số liệu này thì ông Tim Long cũng đã tiết lộ: "17% khách hàng của Appe nâng cấp lên chiếc iPhone mới cho mình  với con số là 58% nâng cấp sau một năm và 22% sẽ đợi sau 2 năm sau đó mới nâng cấp. Chỉ có 2% thì người dùng vẫn phải sử dụng chiếc iPhone cũ 2 năm".

 

>> Hệ điều hành iOS 10 có gì mới tích hợp trên iPhone 7.

 

sản phẩm iPhone 7

bảng thống kê doanh số iPhone

 

Cũng theo thống kê lần này thì BMO đã đưa ra các bằng chứng thuyết phục nhất đó là tỷ lệ nâng cấp lên chiếc iPhone của mình lên sản phẩm iPhone mới của những người đã sử dụng thiết bị cũ trong 2 năm. Đối với thiết bị cũ iPhone 6 được ra mắt vào năm 2014 thì có khoảng 23% khách hàng đang sử dụng thiết bị này trên 2 năm nâng cấp lên chiếc iPhone này còn với dòng sản phẩm iPhone 6s ra mắt năm 2015 là 19% và theo nhận định rằng con số này với thiết bị iPhone 7 lần này có thể sẽ là 25%.

 

Trước đây thì Economic Daily New đã dẫn nguồn tin từ một nhà cung ứng các linh kiện cho Appe tại Trung Quốc và cho biết số lượng đơn đặt hàng tại iPhone 7 vào khoảng từ 72 đến 78 triệu máy. Đó là con số lượng iPhone xuất xưởng cao nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Theo số lượng iPhone xuất xưởng lần này thì ta có thể dự đoán chính xác nhất về doanh số iPhone có thể bán ra trong quý đó. Theo dữ liệu của Statista, nếu như số lượng các sản phẩm iPhone xuất xưởng cao hơn 75 triệu máy, Appe sẽ đạt kỷ lục doanh số bán hàng mới lần này.

 

sản phẩm iPhone 7

Số lượng iphone xuất xưởng thời gian qua

 

Có khá nhiều người khi họ không thật sự nâng cấp lên sản phẩm iPhone 6 hay iPhone 6s cho mình họ đang thực sự chờ đợi chiếc iPhone mới hấp dẫn và cuốn hút hơn. Đây được xem là thời điểm tuyệt vời hoàn hảo nhất đối với Appe khi mà họ đã hội đủ các yếu tố như thiên hời địa lợi. Chỉ cần sản phẩm iPhone 7 lần này thực sự cuốn hút thì không có gì có thể cản được bước chân của Appe.

Gợi ý cho bạn