Coolpad là của nước nào?

Lượt xem: 4974

Coolpad là của nước nào?

Coolpad là một thương hiệu toàn cầu, các sản phẩm của Coolpad khá nổi tiếng về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế, đồng thời giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Hãng Coolpad cũng mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, theo đó nhiều người dùng Việt vẫn còn lạ lẫm với thương hiệu này. Vậy Coolpad là của nước nào?

>> Xem thêm thông tin: Coolpad Sky Mini giá bao nhiêu

1, Coolpad là thương hiệu của nước nào?

Coolpad là thương hiệu Smartphone đến từ Trung Quốc

- Coolpad là một trong ba thương hiệu sản xuất Smartphone lớn nhất tại Trung Quốc. Do nhu cầu mở rộng thị trường hãng Coolpad đã có mặt tại Việt Nam và mang đến nước ta một số mẫu Smartphone thuộc cả ba phân khúc giá.

- Được thành lập từ năm 1993 và là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tập trung vào nghiên cứu và phát triển Smartphone. Được thiết kế và thành lập bởi công ty Máy tính Truyền thông khoa học Yulong, Coolpad đã kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp truyền thông không dây hơn 20 năm nay. Đây cũng được coi là tiền đề vững chắc khi Coolpad “lấn sân” sang lĩnh vực Smartphone.

- Các sản phẩm Smartphone của Coolpad đều có thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng với đó là tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt là giá thành các sản phẩm rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi người. Vì vậy khi được mở rộng sang thị trường Việt Nam, người dùng Việt đã rất ấn tượng và lựa chọn sản phẩm của Coolpad.

2, Một số Model của Coolpad

- Tại thị trường Việt Nam, nhiều kênh bán lẻ trong nước đã cho biết, họ đã chính thức lên kệ 3 model của Coolpad. Trong đó các model này đều có đầy đủ cả ba phân khúc giá là: phân khúc phổ thông, phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp.

Coolpad Soar là mẫu Smartphone thuộc phân khúc cao cấp

- Trong số 3 sản phẩm này thì Coolpad Soar là mẫu Smartphone thuộc phân khúc cao cấp. Coolpad Soar được hãng liêm yết giá bán là 8.900.000 đồng. Mặc dù thuộc phân khúc tầm cao nhưng với mức giá trên được coi là rất hấp dẫn. Coolpad Soar được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED với kích thước 5,2 inch. Độ phân giải màn hình Full HD, máy được trang bị con chip Mediatek 8 nhân cho tốc độ xử lý 1,7 GHz, RAM 2GB cùng với bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ ngoài. Về camera, Coolpad Soar được trang bị camera trước 8 MP và camera sau 13 MP. Dung lượng pin của máy khi sạc đầy 100% là 2.700 mAh có hỗ trợ mạng 4G LTE.

Mặt lưng Coolpad Star được thiết kế khá tinh tế

- Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Coolpad là Coolpad Star giá 4,99 triệu đồng cũng có hỗ trợ mạng 4G LTE. Mức cấu hình của Coolpad Star cũng được điều chỉnh cho phù hợp với mức giá bán. Điểm ấn tượng của người dùng với sản phẩm này là thiết kế nguyên khối, mỏng và nhẹ. Mặt lưng máy được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Hình ảnh thiết kế Coolpad Sky

- Coolpad Sky là model thuộc phân khúc phổ thông của Coolpad. Hiện nay giá bán cho sản phẩm này khoảng 3,9 triệu đồng. Màn hình 5.5 inch với độ phân giải QHD cho chất lượng hiển thị rất sắc nét và trung thực trong khi giá thành lại rất rẻ. Chỉ với hơn 3 triệu đồng là người dùng đã có cơ hội sở hữu một chiếc Smartphone tích hợp đầy đủ các tính năng.

Qua bài viết trên các bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Coolpad của nước nào”. Chắc chắn trong thời gian tới Coolpad còn giới thiệu tới người dùng Việt nhiều sản phẩm hấp dẫn khác. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng Coolpad.

Gợi ý cho bạn