Motorola X Style giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Lượt xem: 2980

Motorola X Style giá bao nhiêu?

Trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng, Motorola mang đến nhiều lựa chọn đáng giá cho người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng nhưng lại có mức giá vừa phải, mà nổi bật trong số đó là Motorola Moto X Style.

Motorola X Style có thiết kế đi ngược với xu thế hiện nay trên thị trường. Máy dày và khá nặng, thay vì mỏng nhẹ như phần lớn các smartphone cao cấp khác. Tuy nhiên điều này mang lại cho X Style sự cứng cáp, chắc chắn và đầy vẻ nam tính. Bên cạnh đó, khung viền của máy được làm từ kim loại tạo cảm giác sang trọng. Viền màn hình trên chiếc X Style cũng được Moto tối ưu rất tốt, với tỷ lệ hiển thị màn hình ở mặt trước lên đến 75%. Đặc biệt, mặt lưng của thiết bị này có thể được tùy biến với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, tạo nên sự mới mẻ cho người dùng.

Viền màn hình mỏng giúp tỷ lệ hiển thị màn hình ở mặt trước của Motorola X Style lên đến 75%

Về màn hình, Motorola trang bị cho X Style màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải 2K, sử dụng công nghệ IPS LCD. Độ phân giải lớn cùng công nghệ màn hình LCD mang lại khả năng hiển thị màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, độ tương phản tốt và độ sáng màn hình cao, những chi tiết được hiển thị một cách sắc nét, mịn màng. Bên cạnh đó, màn hình của X Style được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 cho khả năng chống trầy xước tốt.

>> Xem thêm thông tin: Motorola Moto G giá bao nhiêu

Về phần mềm, Motorola X Style có nhiều tính năng thông minh hữu ích cho người dùng như hiển thị thông báo trên màn hình khóa mà không phải mở thiết bị, vặn cổ tay để mở nhanh ứng dụng camera, lắc máy để kích hoạt cấu hình âm thanh chuyên dụng theo từng trường hợp cụ thể...

Hiệu năng trên Motorola X Style cũng không có gì phải phàn nàn. Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 818 sáu nhân, đồ họa Adreno 418 cùng RAM 3GB, máy cho khả năng hoạt động mượt mà ở tất cả các tác vụ của người dùng, từ nghe gọi, lướt web đến xem phim và chơi game giải trí.

Camera sau của X Style được trang bị độ phân giải lên đến 21 MP, một con số rất ấn tượng. Camera này còn được tích hợp công cụ chống rung quang học (OIS) cùng đèn flash LED 2 tông màu, mang lại khả năng chụp ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Một điều mà người dùng thường hay băn khoăn nhất khi mua một chiếc smartphone đó là thời lượng pin, thì với Motorola X Style, vấn đề này không còn đáng lo ngại. Với viên pin dung lượng 3000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Turbo Charger (cho phép sạc được 34% chỉ trong vòng 15 phút) được tích hợp, chiếc smartphone này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời gian dài.

Với những giá trị mà Motorola X Style mang lại, rất đáng ngạc nhiên khi chiếc máy này chỉ có mức giá dành cho một sản phẩm chính hãng là 11.990.000 đồng (giá tham khảo tại Techone), thấp hơn nhiều so với những smartphone cao cấp của những hãng khác. Qua đó, có thể thấy rằng Motorola đã có một chiến lược giá rất khôn ngoan trong lần trở lại Việt Nam này.

>> Xem thêm thông tin: Motorola Moto X Play đang được giảm giá mạnh bạn có biết?

Gợi ý cho bạn