Hệ điều hành mới nhất của Appe bẻ khóa với 1 cú click

Lượt xem: 4181

Jaibreak hệ điều hành iOS 9.3.2 

 

iOS 9.3.2 được xem là hệ điều hành mà nhà sản xuất dòng điện thoại danh giá nhà họ Táo mới ra mắt nhưng không lâu sau đó thì có tin đồn rằng là một Hacker đã có thể bẻ khóa hệ điều hành iOS 9.3.2 mới nhất dành cho các dòng iPhone hay iPad chỉ với việc là truy cập vào một trang web.

 

Bẻ khóa hệ điều hành iOs 9.3.2

Bẻ khóa thành công iOS 9.3.2

 

Luca Todesco là người đã có thể jaibreak thành công iOS 9.3.3 ngay khi phiên bản thử nghiệm được tung ta và sau đó ông đã thành công trong việc với iOs 9.3.2. Đã minh chứng cho kết quả mình làm được là ông đã thành công với thiết bị iPod Touch thế hệ thứ 6 của mình.

 

Trong video công bố thì cách hacker này thực hiện được xem là hết sức dễ dàng anh chỉ việc thực hiện vào một trang web với trình duyệt Safari, đây được xem như là một cách thức tương tự JaibreakMe nổi tiếng vào năm 2007 khai thác trên lỗ hổng trên trình duyệt của Appe mang lại.

 

bẻ khóa hệ điều hành iOS 9.3.2

Bẻ khóa thành công iOS 9.3.2

 

Được biết là các công cụ bẻ khóa của Luca hay JaibreakMe đều không cần kết nối iPhone, iPad hay iPod mà chỉ thực hiện trên chính thiết bị của mình. Tuy nhiên hacker này thường cho biết rằng là ông chưa hề có ý định phổ biến phương pháp bẻ khóa của mình cho mọi người biết và ông chỉ cho riêng mình để có thể nghiên cứu cho những dự án riêng mình. Và ông cũng từng chưa có hành động phát hàng công cụ jaibreak cho công đồng. 

Gợi ý cho bạn