Thăm dò iPhone 7 Plus Jet Black giá bao nhiêu?

Lượt xem: 8501

iPhone 7 Plus Black là smartphone của Apple vừa ra mắt đây là phiên bản đặc biệt trong lần ra mắt này, do sản phẩm được trang bị camera kép nên được nhiều người dùng quan tâm đặc biệt là những người dùng thích chụp ảnh. Bên cạnh đó giá bán cũng được người dùng quan tâm không kém, vậy iPhone 7 Plus Jet Black có giá bao nhiêu?

>> Mua iPhone 7 Plus giá rẻ ở đâu?

>> Xem ngay iPhone 7 Plus giá bao nhiêu tại Techone

>> iPhone 7 Jet Black giá rẻ nhất tại siêu thị Techone

iPhone 7 Plus màu đen có camera kép

iPhone 7 Plus màu đen có camera kép

1. Thông tin nổi bật về iPhone 7 Plus Black

- iPhone 7 Plus Black dù có ngoại hình khá tương đồng với sản phẩm tiền nhiệm, kích thước màn hình cũng bằng nhau nhưng máy đã được nâng cấp rất mạnh mẽ về cấu hình và bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị và tiện ích cho người dùng. Máy được trang bị camera kép giúp chụp ảnh tốt hơn và có tính năng chống rung quang học, nút home cũng được nâng cấp thành cảm ứng dù hình dáng hoàn toàn giống với nút home vật lý. Ngoài ra, iPhone 7 Plus Black còn có tính năng chống nước đạt chuẩn IP67 có thể ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1m.

2. iPhone 7 Plus Black có giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá bán khoảng 17 triệu đồng

Sản phẩm có giá bán khoảng trên 20 triệu đồng tại Việt Nam

- Đây là câu rất nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua một sản phẩm nào đó, do đây là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp và là phiên bản đặc biệt nhất của Apple nên iPhone 7 Plus Black chắc chắn sẽ có giá không mềm như mọi người vẫn nghĩ, thực tế iPhone 7 Plus Black có giá bán khoảng 769 USD cho bản 128GB tương gần 17 triệu đồng, nhưng do máy chưa được bán chính thức tại Việt Nam nên khi về hàng xách tay giá đã được nâng lên mức trên 20 triệu đồng. Mức giá cũng khá hợp lý vì những sản phẩm tiền nhiệm của Apple khi vừa mới ra mắt cũng có mức giá tương tự.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về iPhone 7 Plus Black cũng như giá bán của sản phẩm này, qua đó bạn có thể chọn mua cho mình một phiên bản phù hợp với cá tính và phong cách cũng như kinh tế của mình.

Gợi ý cho bạn