iPhone 7 sẽ có thêm màu mới

Lượt xem: 7689

Chỉ còn 1 tháng nữa là siêu phẩm được mong đợi nhất của Apple sẽ được trình làng, và người dùng đang háo hức chờ đợi những điều bất ngờ đến từ siêu phẩm này sau những gì mà iPhone đã không làm hài lòng người dùng trong thời gian vừa qua. Vấn đề iPhone 7 có mấy màu mới để được nhiều người dùng quan tâm.

iPhone 7 có thể được khôi phục màu đen

iPhone 7 có thể được khôi phục màu đen

1. Những tin đồn về iPhone 7

- Trong thời gian vừa qua, đã có không ít tin đồn về sản phẩm này cho rằng, iPhone 7 sẽ có thiết kế tương tự như trên iPhone 6s và chỉ thay đổi một vài điểm nhỏ ở mặt sau máy như dãy nhựa an-ten được dời lên trên, camera kép, bỏ jack cắm 3.5mm…về kích thước màn hình được cho là sẽ bằng với sản phẩm tiền nhiệm.

2. iPhone 7 có những màu nào?

Xanh đen là màu mới trên sản phẩm lần này

Xanh đen là màu mới trên sản phẩm lần này

- Theo những thông tin trong thời gian qua, có thể iPhone 7 sẽ khôi phục màu đen thay thế cho màu xám hiện tại, và thêm một màu mới đó là màu xanh đen, như vậy, có thể iPhone 7 sẽ có 5 màu đó là đen, bạc, vàng, vàng hồng và xanh đen. Có lẽ xanh đen sẽ là màu mới tạo điểm nhấn cho sản phẩm lần này và là màu giúp người dùng dễ dàng phân biệt với các sản phẩm tiền nhiệm nhất.

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về iPhone 7 và những màu sắc có thể có mặt trên iPhone 7 lần này, những thông tin trên chưa được Apple xác thực vì thế để biết thông tin chính xác bạn cần đợi đến ngày 9/9 này, khi iPhone 7 chính thức ra mắt người dùng.

>> Xem thêm: Giải pháp cho trường hợp pin ảo trên iPhone 6

Gợi ý cho bạn