Thăm dò iPhone 7 Plus Đài Loan giá bao nhiêu?

Lượt xem: 5807

iPhone 7 Plus là sản phẩm đang được rất nhiều người dùng quan tâm khi vừa ra mắt và có nhiều trang bị độc đáo, bên cạnh đó sản phẩm iPhone 7 Plus Đài Loan cũng được người dùng quan tâm không kém do có thiết kế giống với hàng chính hãng của Apple nhưng sản phẩm có giá bán rẻ hơn rất nhiều, điều này khiến người dùng đã cân nhắc khi chọn mua iPhone 7 Plus.

>> Mua iPhone 7 Plus giá rẻ ở đâu?

Giá bán iPhone 7 và 7 Plus Đài Loan

Giá bán iPhone 7 và 7 Plus Đài Loan

1. Thông tin về iPhone 7 Plus Đài Loan

- Hiện tại những thông tin về sản phẩm này vẫn xuất hiện nhiều trên các trang công nghệ hiện nay, nhưng theo một số khác đã tiết lộ iPhone 7 Plus Đài Loan sẽ có màn hình rộng hơn bản tiền nhiệm, viền màn hình mỏng hơn và thân máy cũng sẽ mỏng hơn rất nhiều. Cấu hình máy cũng chưa được nhà sản xuất tiết lộ, chỉ biết camera sau sẽ là camera kép có độ phân giải 15MP và camera trước là 8MP, điều này giúp việc chụp ảnh của iPhone 7 Plus Đài Loan tốt hơn và hoàn thiện hơn.

2. iPhone 7 Plus Đài Loan có giá bán bao nhiêu?

iPhone 7 Plus Đài Loan có camera kép

iPhone 7 Plus Đài Loan có camera kép

- Giá bán vẫn luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay, với một sản phẩm như trên có giá bán thấp hơn hàng chính hãng là điều dĩ nhiên, và theo các nhà nghiên cứu dự đoán có thể iPhone 7 Plus Đài Loan sẽ có giá bán giao động từ 4 đến 6 triệu đồng, mức giá không thể mềm hơn và đây có thể sẽ là chọn lựa cho hầu hết các người dùng bình dân có thu nhập thấp, nhưng vẫn có thiết kế cao cấp và trải nghiệm một smartphone như hàng chính hãng.

Như vậy, qua bài viết này bạn có thể thấy iPhone 7 Plus Đài Loan được đầu tư rất kỹ về thiết kế lẫn cấu hình máy, gần như giống với hàng chính hãng nhưng đặc biệt có giá bán khá mềm so với hàng chính hãng, đó sẽ là lý do chính giúp người dùng lựa chọn thiết bị này.

Gợi ý cho bạn