Mua iPhone 7 Plus giá rẻ ở đâu?

Lượt xem: 5727

iPhone 7 Plus được xem là sản phẩm đặc biệt nhất của bộ đôi ra trong tháng 9 này của Apple, do máy có nhiều điểm lần đầu tiên được trang bị vì thế người dùng cũng rất quan tâm đến giá cả của sản phẩm này. Vậy iPhone 7 Plus giá rẻ ở đâu?

iPhone 7 Plus giá rẻ

1. Thông tin về iPhone 7 Plus

- Đây là phiên bản đặc biệc của iPhone năm nay, sản phẩm có thiết kế khá tương đồng với 6s Plus tiền nhiệm, máy vẫn có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, có chip xử lý A10 hiệu suất hoạt động cao hơn A9 đến 40%, có thể máy sẽ được trang bị RAM 3GB, máy có bộ nhớ trong thấp nhất 32GB và cao nhất 256GB không có thẻ nhớ mở rộng. Ngoài ra, máy còn có tính năng chống nước đạt chuẩn IP67, nút home đã chuyển từ vật lý sang cảm ứng lực nhấn rất đặc biệt, đây chính là sự trải nghiệm hoàn toàn mới của người dùng.

2. Ở đâu bán iPhone 7 Plus giá rẻ nhất?

iPhone 7 Plus có giá tốt nhất tại Techone

iPhone 7 Plus có giá tốt nhất tại Techone

- Theo thông tin từ buổi sự kiện của Apple chiếc iPhone này sẽ có giá bán từ 769 USD cho phiên bản thấp nhất tại Mỹ, có thể trong thời gian khi về Việt Nam máy sẽ có giá chênh lệch không nhiều và được biết tại Việt Nam hệ thống siệu thị di động chính hãng Techone sẽ nhập hàng về nước sớm và sẽ có giá bán khá mềm cho người dùng sắp tới. Hãy liên hệ với Techone để được tư vấn về giá cũng như những thắc mắc người dùng về sản phẩm.

Qua bài viết này mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về iPhone 7 Plus và nơi bán iPhone 7 Plus giá rẻ nhất, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về máy cũng như nơi bán uy tín để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất torng thời gian tới.

Gợi ý cho bạn