Khi nào nên thay pin iPhone 7?

Lượt xem: 7955

Thay pin iPhone 7 là việc làm không thể thiếu sau thời gian dài sử dụng và pin bắt đầu có dấu hiệu giảm tuổi thọ, đó là lúc bạn nên thay pin iPhone 7 mới giúp máy có thể hoạt động tốt hơn và không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như quá trình sử dụng của bạn.

>> Mua iPhone 7 Plus giá rẻ ở đâu?

Thay pin iPhone 7

Thay pin iPhone 7

1. Dấu hiệu iPhone 7 cần thay pin mới

- Khi pin có dấu hiệu bị chai, giảm tuổi thọ, bạn mới sử dụng thời gian ngắn nhưng phần trăm pin giảm khá nhanh và tự động tắt nguồn máy.

- Thời gian sử dụng pin giảm đi rất nhiều so với thời gian đầu sử dụng mặc dù cường độ sử dụng đều như nhau.

- Phần trăm pin giảm đột ngột và tự động tắt nguồn máy.

- Phần trăm pin giảm dần đều về mức 2-3% sau đó tự động tắt nguồn.

Đó là dấu hiệu cho thấy pin iPhone 7 của bạn đã bị chai, hư hỏng hoặc tuổi thọ không còn nhiều, và lúc này bạn cần thay pin mới để giúp máy làm việc tốt hơn.

2. Khắc phục iPhone 7 hư hỏng pin

Thay pin iPhone 7 uy tín và chất lượng

Thay pin iPhone 7 uy tín và chất lượng

- Khi iPhone 7 của bạn có dấu hiệu như trên cho thấy pin của thiết bị này đang gặp vấn đề và bạn cần khắc phục bằng thay pin iPhone 7 mới để giúp máy có thể làm việc tốt hơn, kéo dài thời gian trải nghiệm cũng như sử dụng của bạn lâu hơn.

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những nguyên nhân cũng như dấu hiệu cho thấy iPhone 7 của bạn cần được thay pin để giúp máy làm việc tốt hơn và bạn sẽ có thời gian trải nghiệm lâu hơn, hỗ trợ đắc lực cho công việc cũng như giải trí của bạn.

Gợi ý cho bạn