Thăm dò Oppo F1 Plus giá bao nhiêu tại các cửa hàng TPHCM

Lượt xem: 3755

Oppo F1 Plus là sản phẩm đang được rất nhiều người dùng Việt quan tâm, bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt tinh tế và nhiều điểm tương đồng với iPhone 6s, và điều mà khiến người dùng quan tâm nhiều hơn đó là Oppo F1 Plus giá bao nhiêu của sản phẩm như thế nào khi máy có cấu hình khá vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiễu rõ hơn điều đó.

Oppo F1 Plus có thiết kế tinh tế và chắc chắn

Oppo F1 Plus có thiết kế tinh tế và chắc chắn

1. Giới thiệu về Oppo F1 Plus

- Là một sản phẩm có thiết kế nguyên khối, khung kim loại chắc chắn, sang trọng, màu hồng nỗi bật, có các cạnh bên được bo tròn mềm mại giúp tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Sản phẩm có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, có chip MediaTek Helio P10, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, camera được xem là điểm nổi bật nhất trên sản phẩm lần này, có camera trước 16MP và sau là 13MP.

2. Giá bán của Oppo F1 Plus là bao nhiêu?

Oppo F1 Plus có giá bán giao động từ 9 đến 10 triệu

Oppo F1 Plus có giá bán giao động từ 9 đến 10 triệu

- Oppo F1 Plus được xem là sản phầm tầm trung của Oppo, vì thế giá bán của sản phẩm này cũng sẽ khá mềm, vừa túi tiền của người dùng. Sau khi khảo sát các cửa hàng uy tín, có giá bán tốt nhất tại TPHCM cho thấy, Oppo F1 Plus có giá bán gần như bằng nhau tại các cửa hàng giao động từ 9 đến 10 triệu.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Oppo F1 Plus và cung cấp cho bạn giá bán của sản phẩm này, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có chọn lựa tốt nhất cho mình nhé.

>> Xem thêm: Thăm dò những cửa hàng bán Oppo A37 giá rẻ

Gợi ý cho bạn