OPPO R7 Lite có hỗ trợ 4G không?

Lượt xem: 7123

Khi mà công nghệ 4G hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trong tương lai gần thì những smartphone có hỗ trợ 4G sẽ được người dùng ưu tiên lựa chọn hơn khi cần mua một chiếc điện thoại mới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng của OPPO là Oppo R7 Lite có hỗ trợ 4G không.

Tại sao người dùng cần đến smartphone hỗ trợ 4G?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng mạng internet trên điện thoại di động của người dùng đã khác xưa rất nhiều. Họ không chỉ đơn thuần là lướt web hay check mail mà còn giải trí bằng cách chơi game online hay xem clip ca nhạc, video phim truyện ngay trên chiếc smartphone của mình, thậm chí là với những video có độ phân giải cao như Full HD, 2K. Khi chạy những video như vậy, việc kết nối thông qua mạng 4G sẽ mang lại tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn, giúp người dùng nhanh chóng thưởng thức được những đoạn video như mong muốn, vì không phải lúc nào họ cũng có thể tiếp cận được mạng wi-fi.

Kết nối 4G mang lại tốc độ truy cập internet nhanh hơn nhiều lần so với 3G.

Về lý thuyết, công nghệ 4G đem lại tốc độ kết nối mạng nhanh gấp hơn 10 lần so với 3G. Còn trong thực tế, những thử nghiệm gần đây của 3 mạng di động hàng đầu Việt Nam là Viettel, Mobiphone và Vinaphone cũng cho thấy, 4G nhanh hơn 3G rất nhiều. Đã có những thông tin cho rằng, các nhà mạng sẽ sớm được cấp phép triển khai 4G, thậm chí Mobiphone, Viettel đã cho phép khách hàng chuyển từ sim 3G sang 4G, do đó ngay từ lúc này những chiếc smartphone có hỗ trợ 4G sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của người dùng khi họ cần mua một chiếc máy mới.

Các nhà mạng lớn trong nước như Viettel đã bắt đầu thử nghiệm 4G, thậm chí đã cho phép khách hàng chuyển từ sim 3G sang sim 4G.

OPPO R7 Lite có hỗ trợ 4G không?

OPPO là một trong 3 hãng điện thoại có doanh số tốt nhất tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua cùng với Microsoft và Samsung. Có được thành quả này là nhờ hãng đã mạnh tay đầu tư nhiều chi phí cho khâu marketing, quảng cáo và PR cũng như biết chiều lòng người tiêu dùng bằng những tính năng hữu ích trang bị trên sản phẩm của hãng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của OPPO tại Việt Nam là OPPO R7 Lite có hỗ trợ công nghệ 4G.

OPPO R7 Lite hỗ trợ 4G ở cả 2 sim.

Bên cạnh việc hỗ trợ chuẩn kết nối 4G tốc độ cao, OPPO R7 Lite còn ghi điểm nhờ thiết kế nguyên khối bắt mắt, cấu hình ổn trong tầm giá (màn hình 5 inch HD, chip Qualcomm lõi tám, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB), có thể sử dụng 2 sim 2 sóng cùng công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi người dùng cần tìm mua một chiếc smartphone tầm trung.

Gợi ý cho bạn