Nguyên nhân khiến Oppo R9 nhanh hết pin

Lượt xem: 5151

Oppo R9 là sản phẩm của thương hiệu Oppo rất được người dùng yêu thích trong thời gian qua, sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng hấp dẫn, thế nhưng Oppo R9 được cho là khá nhanh hết pin sau thời gian sử dụng. Chúng ta cùng đi tìm nguyên nhân tại sao Oppo R9 nhanh hết pin.

>> Tìm hiểu Oppo R7 Plus có tốt không?

Oppo R9 nhanh hết pin

Oppo R9 nhanh hết pin

1. Dấu hiệu Oppo R9 nhanh hết pin

- Khi bạn chỉ mới sử dụng được một thời gian ngắn nhưng phần trăm tuột khá nhanh và có thể bạn phải sạc pin 2 đến 3 lần trong một ngày, điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như quá trình sử dụng của bạn.

2. Nguyên nhân Oppo R9 nhanh hết pin

Nguyên nhân Oppo R9 nhanh hết pin

Nguyên nhân Oppo R9 nhanh hết pin

- Màn hình là yếu tố hàng đầu gây nên tình trạng nhanh hết pin trên Oppo R9, bạn chỉnh độ sáng màn hình cao ở mọi thời điểm, hoặc đề ảnh nền là ảnh động khiến việc tiêu thụ pin càng nhanh hơn.

- Oppo R9 của bạn có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm hoặc bạn tải nhiều ứng dụng lạ về máy mà không sử dụng, cũng là nguyên nhân gây hao pin hàng đầu.

- Bạn chơi game hoặc chạy các ứng dụng nặng liên tục trong thời gian dài khiến pin bị tiêu hao nhanh.

- Có thể trải qua thời gian dài sử dụng tuổi thọ pin Oppo R9 của bạn đã không còn nhiều cũng sẽ dẫn đến tình trạng hao pin nhanh.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn thông tin về Oppo R9 nhanh hết pin, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và có cách sử dụng tốt nhất.

Gợi ý cho bạn