Tham khảo giá bán Oppo R7 Plus bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 7442

Oppo R7 Plus sản phẩm màn hình lớn của Oppo trong thời gian qua đã được rất nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa, vì thế giá bán của sản phẩm này được người dùng quan tâm hàng đầu. Oppo R7 Plus giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

>> Tìm hiểu Oppo R7 Plus có tốt không?

Oppo R7 Plus có thiết kế tinh tế và sang trọng

Oppo R7 Plus có thiết kế tinh tế và sang trọng

1. Giới thiệu thiết kế và cấu hình Oppo R7 Plus

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối với viền là kim loại chắc chắn, siêu mỏng, được thiết kế với các đường cắt tinh tế tạo nên nét sang trọng cho Oppo R7 Plus, bạn sẽ có cảm giác rất chắc tay khi cầm sản phẩm.

- Về cấu hình, Oppo R7 Plus không chỉ đẹp về thiết kế mà còn mạnh mẽ về cấu hình, có màn hình rộng 6 inch độ phân giải full HD, sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Camera sau 13Mp và camera trước 5MP. Với cấu hình như trên Oppo R7 Plus cho trải nghiệm khá mượt mà ở các ứng dụng và game nặng.

2. Oppo R7 Plus có giá bán bao nhiêu?

Sản phẩm được đánh giá cao về cấu hình

Sản phẩm được đánh giá cao về cấu hình

- Với thiết kế và cấu hình cao cấp như trên Oppo R7 Plus được các cửa hàng smartphone hiện nay trên toàn quốc bán với tầm giá từ 10 đến 11 triệu, đây là mức giá hoàn toàn thích hợp với sản phẩm này, vì những tính năng nó mang lại cho người dùng là vô cùng tiện ích.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Oppo R7 Plus và giá bán của sản phẩm này, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn và chọn được sản phẩm thích hợp nhất

Gợi ý cho bạn