Khả năng chống nước của Oppo F1 Plus có thật như tin đồn?

Lượt xem: 6853

Thời gian gần đây có nhiều người dùng thắc mắc về tính năng chống nước của Oppo F1 Plus, sản phẩm có thiết kế khá giống với 6s, vậy liệu Oppo F1 Plus có chống nước không?

Oppo F1 Plus có thiết kế nguyên khối chắc chắn

Oppo F1 Plus có thiết kế nguyên khối chắc chắn

1. Tính năng chống nước đang phổ biến

- Ngày nay, tính năng chống nước trên smartphone đang được nhiều người dùng mong đợi, bởi tính thuận tiện của nó trong quá trình sử dụng, hiểu được tâm lý đó các nhà sản xuất dần cho ra các smartphone được trang bị tính năng này và trong thời gian qua Oppo F1 Plus cũng được đồn đoán sẽ có tính năng chống nước, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

2. Oppo F1 Plus có chống nước không?

Oppo F1 Plus không có tính năng chống nước

Oppo F1 Plus không có tính năng chống nước

- Hầu hết các smartphone được trang bị tính năng chống nước đều là sản phẩm cao cấp, còn Oppo F1 Plus là sản phẩm tầm trung, và theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất cung cấp thì Oppo F1 Plus không có tính năng chống nước, vì thế các bạn hãy lưu ý thông tin này để chọn mua sản phẩm và sử dụng cẩn thận hơn. Và dù không được trang bị tính năng chống nước nhưng Oppo F1 Plus có thiết kế khung kim loại chắc chắn tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ sẽ là chọn lựa thích hợp dành cho bạn.

Bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Oppo F1 Plus qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có chọn lựa thích hợp cho mình nhé.

Gợi ý cho bạn