Oppo R9 gồm những màu nào?

Lượt xem: 6931

Khi bạn chọn mua một sản phẩm điều trước tiên mà bạn quan tâm đó là hình dáng bên ngoài sau đó mới đến cấu hình máy và giá tiền sản phẩm, và màu sắc của Oppo R9 cũng không ngoại lệ, Oppo R9 có mấy màu nào là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi chọn mua sản phẩm này.

>> Nguyên nhân khiến Oppo R9 nhanh hết pin

Oppo R9 có 2 phiên bản màu

1. Thông tin về Oppo R9

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối chắc chắn bằng kim loại, tinh tế và sang trọng, máy có màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải full HD, viền màn hình được làm cực mỏng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy có vi xử lý MediaTek Helio P10 2GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, máy có cảm biến vân tay và tính năng sạc nhanh đặc trưng của Oppo đó là VOOC. Những điều trên khiến người dùng rất hài lòng về sản phẩm nhưng Oppo R9 sẽ có những màu nào để người dùng lựa chọn?

2. Oppo R9 gồm những màu nào?

Màu hồng được người dùng quan tâm nhiều nhất

Màu hồng được người dùng quan tâm nhiều nhất

- Không giống như những smartphone khác trên thị trường được trang bị nhiều màu cho một sản phẩm, với Oppo R9 máy chỉ được Oppo trang bị 2 phiên bản màu sắc khác nhau, nhưng đây là 2 phiên bản màu đang được rất nhiều người dùng yêu thích, cụ thể Oppo R9 có phiên bản màu vàng gold và vàng hồng, khá giống với 6s, đánh mạnh vào tâm lý người dùng nên Oppo R9 đã khá thành công trong phân khúc.

Như vậy, Oppo R9 sẽ là một smartphone rất xứng đáng cho sự chọn lựa của bạn, một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và màu sắc rất hợp với xu hướng ngày nay, chắc chắn Oppo R9 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Gợi ý cho bạn