Cách kiểm tra Huawei Honor 4C của nước nào

Lượt xem: 4419

Cách kiểm tra Huawei Honor 4C của nước nào

Sau những thành công khá rực rỡ về mảng Smartphone, vừa qua thương hiệu Huawei tiếp tục cho trình làng một sản phẩm có thiết kế sang trọng, cấu hình tương đối mạnh nằm trong phân khúc Smartphone giá rẻ mang tên Huawei Honor 4C. Đây là chiếc Smartphone phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng tuy nhiên xuất xứ của Huawei Honor 4C là vấn đề mà mọi người quan tâm. Vậy chiếc Huawei Honor 4C là của nước nào sản xuất. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Huawei Honor 4C của nước nào

1, Một số điểm nổi bật trên Huawei Honor 4C.

- Về thiết kế: Huawei Honor 4C mang một thiết kế sang trọng với đường viền giả kim loại và mặt lưng được làm bằng nhựa vân nhám tạo cảm giác chắn chắn khi cầm trên tay. Bốn góc máy bo tròn mềm mại tạo nên sự khác biệt so với người anh em Huawei Honor 3C. Tổng trọng lượng của Huawei Honor 4C chỉ nặng 162g và máy có độ dày là 8.8 mm giúp mọi thao tác trên Honor 4C đều thuận tiện.

- Về cấu hình: Huawei Honor 4C được trang bị màn hình có kích thước 5.0 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel cùng tấm nền IPS LCD cho hình ảnh hiển thị trung thực và sắc nét thích hợp để bạn trải nghiệm game hay xem phim HD.

+ Huawei Honor 4C được tích hợp bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 620 8 nhân, tốc độ 1.2 GHz, dung lượng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8GB, máy còn được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Huawei Honor 4C được đánh giá là một trong những chiếc Smartphone có cấu hình khủng nhất hiện nay. Honor 4C được chạy trên hệ điều hành Android 5.0 do đó nó có khả năng xử lý tốt các tác vụ trên máy kể cả các game hạng nặng.

- Camera: Huawei Honor 4C được sở hữu camera chính có độ phân giải là 13MP, khẩu độ f/2.0 kết hợp cùng đèn flash kép hỗ trợ tính năng tự động lấy nét đem tới những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc trung thực. Bên cạnh đó, camera của Honor 4C còn được tích hợp rất nhiều tính năng như: tính năng HDR, tính năng chạm lấy nét và quay phim FullHD.

+ Camera có độ phân giải 5MP cho góc nhìn rộng và hỗ trợ quay video chất lượng HD. Camera trước của Huawei Honor 4C thể hiện tốt trong việc gọi video và chụp ảnh selfie.

>> Xem thêm thông tin: Huawei P9 khi nào ra mắt?

 2, Huawei Honor 4C của nước nào

- Huawei Honor 4C được sản xuất từ công ty Huawei, đây là một công ty của Trung Quốc và có trụ sở chính ở Bắc Kinh. Ban đầu, Huawei chỉ là nhà một đại lý bán lẻ các thiết bị tổng đài PBX cho một nhà phân phối ở Hồng Kông. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn Huawei đã phát triển và trở thành nhà cung cấp điện thoại giá rẻ hàng đầu thế giới. Nhãn hiệu đầu tiên của Huawei đó chính là Huawei - BPX.

- Nếu các bạn đang cầm trên tay chiếc Huawei Honor 4C và muốn biết nó có xuất xứ từ nước nào thì có thể làm theo trình tự các bước dưới đây.

+ Bước 1: Trên bàn phím quay số của Huawei Honor 4C các bạn thực hiện bấm *#06# để xác định số IMEI của điện thoại Huawei Honor 4C.

Xác định số IMEI

+ Bước 2: Sau khi các bạn đã có dãy số IMEI thì bạn có thể xác định xuất xứ của Huawei Honor 4C theo danh sách dưới đây:

- 00: Nhà sản xuất (Mỹ với iPhone, Hàn Quốc với Samsung)

- 01 hoặc 10: Phần Lan

- 02 hoặc 20: Emirates

- 03 hoặc 30: Hàn Quốc

- 04 hoặc 40: Trung Quốc

- 05 hoặc 50: Brazil, Mỹ hoặc Phần Lan

- 06 hoặc 60: HongKong, Trung Quốc hoặc Mexico

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết rõ điện thoại Huawei Honor 4C của nước nào sản xuất chưa ? Chúc các bạn có thể thực hiện thành công.

>> Xem thêm thông tin: Xiaomi Redmi Note 2 có 4G không?

Gợi ý cho bạn