Xiaomi Redmi Note 2 có hỗ trợ 4G không?

Lượt xem: 4558

Xiaomi Redmi Note 2 có hỗ trợ 4G không?

Xiaomi Redmi Note 2 là chiếc smartphone “bom tấn” ở phân khúc tầm trung được Xiaomi ra mắt hồi tháng 8 vừa qua với cấu hình rất cao so với mức giá chỉ khoảng 3 triệu.

“Apple Trung Quốc” – đó là những gì mà người ta dùng để gọi về Xiaomi, một hãng điện thoại chỉ mới thành lập cách đây vài năm nhưng hiện nay đang dần trở thành một thương hiệu lớn trên toàn cầu. Tuy nhiên, không giống như Apple luôn hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng với những chiếc iPhone có giá bán thuộc loại cao nhất trên thị trường, những smartphone của Xiaomi gần gũi với người dùng hơn nhờ mức giá phải chăng nhưng vẫn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời.

Xiaomi đang ngày càng lớn mạnh nhờ công thức "giá rẻ + cấu hình cao"

Xiaomi Redmi Note 2 là một sản phẩm tiêu biểu cho triết lý của Xiaomi. Chiếc máy này có cấu hình rất tốt với chip lõi tám, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch Full HD, pin 3060 mAh, nhưng lại có mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng. Trước khi, để sở hữu một chiếc smartphone có thông số kỹ thuật tương tự, người dùng có thể phải bỏ ra hàng chục triệu đồng.

>> Xem thêm thông tin: Xiaomi Rebmi Note 3 giá rẻ có cảm ứng vân tay

Cấu hình khó tin của Xiaomi Redmi Note 2

Đặc biệt, dù là một smartphone tầm trung – giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Note 2 vẫn hỗ trợ 4G. Với việc hạ tầng 4G đang được các nhà mạng Việt Nam thử nghiệm thì những chiếc smartphone hỗ trợ 4G sẽ hỗ trợ người dùng kết nối mạng với tốc độ nhanh hơn trong tương lai. Tuy nhiên không phải chiếc Redmi Note 2 nào cũng hỗ trợ 4G. Bạn hãy tham khảo cách nhận biết qua vỏ hộp của máy dưới đây để có thể lựa chọn chính xác chiếc Redmi Note 2 phù hợp với nhu cầu.

Bạn hãy để ý dòng chữ TD-SCDMA được gạch đỏ trong hình. Đây là dấu hiệu cho thấy chiếc Redmi Note 2 này là phiên bản 799 (chỉ hỗ trợ 3G, không có 4G). Nếu dòng chữ này là FDD-LTE thì đó là chiếc Redmi Note 2 phiên bản 899 (có hỗ trợ 4G).

Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc nhận biết chiếc Xiaomi Redmi Note 2 mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G tại Việt Nam hay không. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng chiếc smartphone của mình.

>> Xem thêm thông tin: Sony Xperia Z5 có giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn