Đánh giá Pin Philips S358 có thực sự tốt?

Lượt xem: 4382

Tìm hiểu Pin Philips S358 có thực sự tốt?

Chiếc Smartphone Philips S358 nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt khi được sở hữu thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính, cấu hình khủng và các tính năng độc đáo. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc Philips S358 mạnh mẽ này nhưng lại băn khoăn về dung lượng pin của máy. Vậy viên pin 2300 mAh của Philips S358 có tốt không? Chúng ta cùng đánh giá pin Philips S358 để các bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này nhé!

1, Pin của Philips S358 có tốt không?

- Từ lâu, những chiếc điện thoại đến từ hãng điện tử Hà Lan đã nổi tiếng với thời lượng sử dụng pin rất tốt và chiếc Smartphone Philips S358 cũng nằm trong số đó. Mặc dù nó chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 2300mAh nhưng trong quá trình thử nghiệm, chiếc Smartphone này có khả năng đáp ứng tốt mọi tác vụ thông thường trong một ngày như: lướt web, xem phim, chơi game.

- Theo thử nghiệm thực tế, viên pin của Smartphone Philips S358 có thời gian sử dụng liên tục trong một ngày dài khi người dùng để độ sáng màn hình ở mức 100% và bật các kết nối 3G, Wifi, Blutool,...

- Không chỉ vậy, nhà sản xuất Philips còn trang bị cho chiếc Smartphone S358 của mình công nghệ tiết kiệm pin X-Power Tech thế hệ mới, giúp máy có khả năng tối ưu hóa thời gian sử dụng và có thể tự động điều khiển nguồn điện ổn định. Điều này giúp thiết  bị có thể tiết kiệm được tối đa dung lượng pin ở các tác vụ như xem phim, chơi game, lướt web...

2, Sử dụng Philips S358 đúng cách để nâng cao tuổi thọ và tiết kiệm pin

- Tuy Philips S358 sở hữu viên pin 2300mAh và được tích hợp công nghệ tiết kiệm pin X-Power vượt trội nhưng sử dụng đúng cách vẫn là yếu tố quyết định thời lượng của pin. Vậy các bạn đã biết cách sử dụng Philips S358 đúng cách chưa?

- Để nâng cao tuổi thọ và tiết kiệm pin cho Philips S358 các bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

+ Dùng pin, sạc chính hãng của Philips S358: Để pin có thể hoạt động trong thời gian lâu dài và có tuổi thọ cao thì các bạn nên sử dụng phụ kiện sạc và viên pin chính hãng. Tuyệt đối không sử dụng sạc lô vì sẽ khiến pin bị chai, phồng làm ảnh hưởng đến chất lượng pin của máy.

Dùng pin, sạc chính hãng của Philips S358

+ Sử dụng chế độ tiết kiệm pin X-Power Tech cho Philips S358: Đây là một trong những cách đơn giản dễ thực hiện mà lại tận dụng được tối đa các tính năng của Philips S358. Chế độ tiết kiệm pin X-Power sẽ giúp Philips S358 có khả năng tự động giảm độ sáng màn hình, tắt bỏ các app đang chạy ngầm trong máy…giúp tiết kiệm tối đa pin cho máy.

+ Điều chỉnh độ sáng màn hình cho Philips S358: Việc các bạn để độ sáng màn hình Philips S3 ở mức 100% là nguyên nhân chính gây tiêu hao pin một cách nhanh chóng. Do đó, để tiết kiệm pin cho máy các bạn nên giảm độ sáng màn hình ở mức vừa phải.

Điều chỉnh độ sáng màn hình cho Philips S358

- Bên cạnh đó, khi không sử dụng đến các kết nối như Wifi, Bluetooth, NFC…các bạn có thể tắt bớt chúng đi để tiết kiệm pin choPhilips S358 hiệu quả.

Như vậy, bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu về pin của chiếc Smartphone Philips S358 và một số cách sử dụng Philips S358 để tiết kiệm pin. Hi vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn khi cần thiết. Bạn có  đánh giá gì về pin của chiếc Philips S358 này?

Gợi ý cho bạn