Điện thoại Philips S358 của nước nào sản xuất?

Lượt xem: 4580

Điện thoại Philips S358 của nước nào sản xuất?

Philips S358 là thương hiệu đồ gia dụng và điện tử khá nổi tiếng được đông đảo người dùng Việt Nam biết đến và tin dùng. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng hiện nay còn thắc mắc không biết các thiết bị smartphone mang tên thương hiệu Philips có chất lượng ra sao và được sản xuất ở đâu, trong đó có chiếc Philips S358 với giá 2.590.000đ (TechOne) thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường. Vậy trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu để biết rõ Philips của nước nào sản xuất nhé.

1. Thiết kế bên ngoài và màn hình

- Có thể nói Philips S358 được thiết kế khá bắt mắt so với các sản phẩm smartphone khác trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Sản phẩm với mặt lưng cong nhẹ về hai cạnh bên, cạnh trên/dưới của thiết bị lại được cắt thẳng và 4 góc khá vuông vức đem lại ấn tượng nam tính, mạnh mẽ. Ngoài ra, mặt lưng thiết bị được tạo từ chất liệu nhựa nhưng được gia công tỉ mỉ nên thoạt nhìn rất giống kim loại, trông sang trọng mà lại chống trầy xước cao. 

- Với thiết kế như trên, Philips S358 cho cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cầm trong lòng bàn tay. Sản phẩm có 2 màu nắp lưng là đen và rose gold bắt mắt.

Màu rose gold sang trọng của Philips S358

- So với tầm giá rẻ, màn hình của Philips S358 nổi bật với độ rộng 5inch, độ phân giải HD 720p. Được trang bị tấm nền IPS như trên các sản phẩm tầm trung và cao cấp, màn hình thiết bị cho khả năng hiển thị rõ nét, màu sắc trung thực, tươi sáng. Đồng thời, với công nghệ màn hình MiraVision lần đầu tiên trên một thiết bị giá rẻ như Philips S358, người dùng có thể tùy chỉnh độ tương phản, nhiệt độ màu theo sở thích và tùy vào môi trường quan sát để chỉnh sao cho hợp mắt hơn.

>> Xem thêm thông tin: Cấu hình Nomi 3s

 

Người dùng có thể lựa chọn chế độ hiển thị theo sở thích

- Một điểm đổi mới khá khác lạ trên màn hình Philips S358 là các phím cảm ứng điều hướng đã được thay thế bằng các phím ảo.

Các phím điều hướng ảo trên màn hình Philips S358

2. Phần cứng và hiệu năng

- Về cấu hình, có thể nhận định Philips S358 không có các thông số cao như trên các sản phẩm chính gốc từ Trung Quốc, nhưng nhờ hệ điều hành (được nhà sản xuất tùy biến riêng) giúp tối ưu hóa phần cứng, cho hiệu năng ổn định, hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của người dùng. Nhưng so với tầm giá, cấu hình của Philips S358 cũng được cho là khá hợp lý: chip xử lý Mediatek MT6580 lõi tứ, tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng đến 32GB bằng thẻ nhớ. 

- Đặc biệt, các sản phẩm điện thoại của Philips luôn có tiếng vì dung lượng và độ bền pin. Philips S358 cũng không phải là một ngoại lệ khi có viên pin dung lượng 2300mAh - một con số nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với dung lượng 2300mAh, thiết bị có thể kéo dài hoạt động cơ bản đến 2 ngày khi sử dụng đồng thời cả 2 SIM. Ngoài ra, với công nghệ siêu tiết kiệm pin X-Power Tech, thiết bị có thể kéo dài tối đa thời gian sử dụng pin. Một mẹo nhỏ khi sạc pin cho thiết bị Philips S358 là bạn hãy bật chế độ tiết kiệm pin trong khi sạc sẽ giúp thời gian sạc pin rút ngắn đi rất nhiều.

3. Camera

- Với hệ thống camera có chung độ phân giải là 8MP, thiết bị tạo sự khác biệt đáng khen so với các đối thủ trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Ngoài ra, camera chính của thiết bị sử dụng cảm biến OmniVision (Mỹ) cho khả năng xử lý nhiễu tốt cho ảnh chụp trung thực, sắc nét, sống động. Camera trước chuyên chụp ảnh selfie với độ phân giải cao 8MP lại có góc chụp rộng lên đến 84,7 độ và tính năng chụp hình bằng cử chỉ giúp cho việc chụp ảnh tự sướng nhiều người cùng lúc. Bạn tha hồ sáng tạo phong cách cho những tấm ảnh của mình mà chất lượng ảnh chụp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hệ thống camera của Philips S358 cho ảnh chụp đẹp

4. Xuất xứ của Philips S358

Một việc khá bất ngờ cho người dùng là từ năm 2006, hãng Philips của Hà Lan đã bán mảng điện thoại cho công ty điện tử CEC (China Electronics Corporation) của Trung Quốc. Từ đó đến nay, các sản phẩm di động Philips trên thị trường đều được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thực chất các sản phẩm smartphone của Philips như Philips S358 vẫn đạt tiêu chuẩn Châu Âu và là các sản phẩm chất lượng, nhất là có ưu điểm về dung lượng pin lớn cùng sự cứng cáp, bền bỉ với thời gian.

5. Kết luận

Như vậy, bạn đã biết chất lượng cũng như xuất xứ của điện thoại Philips S358 qua các thông tin bên trên. Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng chất lượng Philips S358 vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu trước đây. Sản phẩm với thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, pin tốt và camera ấn tượng vẫn xứng đáng là lựa chọn tốt trong tầm giá.

Để tham khảo thêm các thông tin liên quan của Philips S358, bạn có thể vào trang techone.vn của hệ thống siêu thị di động TechOne. Chúc các bạn có lựa chọn tốt xứng với chi phí bỏ ra.

Gợi ý cho bạn