Đồng hồ thông minh Inwatch có chống nước không

Lượt xem: 3731

Inwatch có chống nước không

Giờ đây đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem thời gian mà nó còn như một món đồ trang sức. Inwatch C là một thương hiệu mới mang đến cho người dùng rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh. Tích hợp trong đó rất nhiều tính năng hấp dẫn và có thể kết nối với Smartphone để trải nghiệm với nhiều ứng dụng từ điện thoại. Một số người thắc mắc rằng Inwatch có chống nước không. Chúng ta cùng tìm câu trả lời trên qua bài viết dưới đây.

1, Inwatch có chống nước không?

Inwatch không được trang bị tính năng chống nước

- Bên cạnh việc quan tâm tới kiểu dáng thiết kế, tính năng nổi bật, người dùng cũng quan tâm tới việc thiết bị đó có chống nước không. Khi biết được Inwatch có chống nước hay không, người dùng có những cách xử lý khác nhau. Chẳng hạn khi đi dưới trời mưa, nếu không có tính năng chống nước thì họ sẽ phải thận trọng hơn và bảo quản máy kỹ càng hơn.

- Về phía nhà sản xuất, trong các buổi ra mắt sản phẩm, hãng cũng không đề cập tới tính năng này. Trong thiết kế các mẫu sản phẩm của Inwatch cho thấy, thiết kế không có tính năng chống nước. Thiết kế thân máy, màn hình và các phím cứng cho thấy khả năng chống nước của Inwatch rất kém.

- Đối với môi trường có độ ẩm cao, máy vẫn cho hoạt động bình thường. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên để máy tiếp xúc trực tiếp với nước. Khi đi dưới trời mưa nhỏ, bạn không cần che chắn nhiều cho đồng hồ Inwatch. Nhưng với trời mưa to, bạn nên thận trọng hơn, vì nước ngấm vào bên trong máy sẽ gây hư hỏng phần cứng.

2, Một số Model của Inwatch

- Hiện nay, Inwatch đã giới thiệu tới người dùng 6 mẫu đồng hồ với giá thành và tính năng hoàn toàn khác nhau. Mỗi sản phẩm mang hình dáng thiết kế khác biệt, tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà chúng ta có những sự lựa chọn khác nhau.

- Inwatch C được người dùng đánh giá giống như một chiếc Smartphone thu nhỏ. Có camera riêng, pin máy có thể tháo rời và có khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra Inwatch C còn có khe cắm sim để kết nối với mạng 2G. Thiết kế máy cực kỳ sang trọng, bắt mắt. Mặt trước máy được gia công với chất liệu kim loại, các góc máy được làm rất tỉ mỉ. Màn hình Inwatch C có tích hợp công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm cho cảm ứng nhạy bén.

Inwatch C giống như một chiếc Smartphone thu nhỏ

- Không chỉ có tính năng xem thời gian như những chiếc đồng hồ thông thường khác mà Inwatch Pi còn có tính năng thông báo và theo dõi sức khỏe. Không những thế Inwatch Pi còn có kiểu dáng như chiếc vòng đeo tay thời thượng.

Inwatch Pi còn có kiểu dáng như chiếc vòng đeo tay thời thượng

- Inwatch B có nhiều thay đổi trong thiết kế so với các sản phẩm tiền nhiệm. Đặc biệt trong phần mềm, Inwatch B có bộ giao diện được làm khá giống với Apple Watch. Máy được cài đặt sẵn một số ứng dụng như WeChat.

Inwatch B có bộ giao diện được làm khá giống với Apple Watch

- Inwatch C Plus được thiết kế nhựa hoàn toàn, từ phần dây cho tới mặt đồng hồ. Kích thước của máy cũng khá phù hợp với cổ tay người sử dụng nên người dùng có cảm giác thoải mái khi đeo. Dây đeo của Inwatch C Plus được làm bằng chất liệu cao su mềm mại.

Hình ảnh Inwatch C Plus trên tay

- Inwatch C Plus Edge có kích thước mặt trước khá lớn, mặt kính được làm cong vát nhẹ về các cạnh. Màn hình được bao quanh bởi bộ khung bằng thép bo tròn các cạnh. Thiết kế camera, loa ngoài và mic khá hợp lý. Lắp lưng đồng hồ được làm bằng chất liệu nhựa cứng, có thể tháo rời. Người dùng dễ dàng tháo nắp sim và thẻ nhớ.

Inwatch C Plus Edge có kích thước mặt trước khá lớn

- Khi cầm Inwatch A trên tay, chúng ta liên tưởng tới một sản phẩm cao cấp. Bởi dáng vẻ bên ngoài rất sang trọng và tinh tế. Đây là chiếc đồng hồ thứ 6 trong số những sản phẩm mà Inwatch giới thiệu tới người dùng. Không chỉ bắt mắt ở thiết kế mà cấu hình của Inwatch A khiến người dùng không còn mong đợi gì thêm. Phát huy những ưu điểm và khắc phục những phần hạn chế của các sản phẩm tiền nhiệm Inwatch đã mang tới người dùng một sản phẩm trên cả hoàn hảo là Inwatch A.

Inwatch A có dáng vẻ bên ngoài rất sang trọng và tinh tế

- Mặc dù các sản phẩm của Inwatch không được tích hợp tính năng chống nước nhưng với thiết kế, cấu hình và tính năng vô cùng hấp dẫn trên các sản phẩm này người dùng đều cảm thấy hài lòng. Về phía người dùng, do máy không được trang bị tính năng chống nước thì chúng ta nên chủ động chống nước cho sản phẩm bằng những cách khác nhau.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Gợi ý cho bạn