Đánh giá camera Meizu M2 Note chụp hình đẹp không?

Lượt xem: 4390

Đánh giá camera Meizu M2 Note chụp hình đẹp không?

Hiện tại, bạn đang muốn mua chiếc Smartphone Meizu M2 Note để phục vụ chủ yếu cho việc chụp ảnh? Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết chiếc Smartphone nằm trong phân khúc tầm trung này chụp hình có đẹp không? Chúng ta cùng tìm hiểu Meizu M2 Note chụp hình đẹp không trong bài viết dưới đây nhé!

MEIZU M2 Note chụp hình đẹp không

1, Thông số cấu hình camera của Meizu M2 Note

- Chiếc Smartphone Meizu M2 Note được trang bị camera chính phía sau có độ phân giải lên đến 13MP, 4208 x 3120 pixels, hỗ trợ đèn flash kép hai tông màu. Bên cạnh đó, camera trước có độ phân giải 5MP hỗ trợ quay video đạt 1080p. Camera trên Meizu M2 Note có khả năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, khả năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười, và được trang bị khả năng chống rung khá ấn tượng.

- Giao diện camera trên Meizu M2 Note khá trực quan, không có nhiều tùy chọn nên dễ sử dụng. Để thay đổi các chế độ chụp các bạn có thể vuốt qua trái hay qua phải. Ở đây, các bạn có thể lựa chọn hai chế độ chụp khác nhau:

+ Chế độ Auto trên Meizu M2 Note được tích hợp nhiều chế độ lọc màu nghệ thuật đem đến các bức ảnh có chất lượng đẹp cho người dùng.

Giao diện Camera ở chế độ Auto

+ Chế độ thủ công Manual cho phép người dùng có thể chỉnh được tốc độ chụp lên đến 10 giây. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể chỉnh được ISO, lấy nét EV,… Với khả năng phơi sáng lên đến 10 giây các bạn có thể tạo ra được các bức ảnh nghệ thuật light painting.

Giao diện Camera ở chế độ Manual

2, Meizu M2 Note chụp hình đẹp không

- Mặc dù được trang bị camera có độ phân giải cao nhưng chất lượng ảnh chụp của Meizu M2 Note chỉ ở mức khá. Ảnh chụp cho màu sắc khá trung thực, có độ chi tiết vừa phải nhưng dải sáng hẹp khiến bức ảnh chụp trong điều kiện ánh nắng gắt rất dễ bị mất chi tiết.

Ảnh có độ nét khá, màu sắc trung thực nhưng dải sáng hẹp

- Do khả năng lấy nét chậm và khả năng xử lý độ nét kém nên khi chụp ở điều kiện sáng yếu ảnh chụp thường không được sắc nét. Tuy nhiên, với khả năng bắt sáng tốt nên những bức ảnh chụp trong nhà có độ sáng hơn so với thực tế.

Ảnh chụp trong nhà có độ sáng và màu sắc khá trung thực

- Camera trước của Meizu M2 Note được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt như: làm mịn da, làm mắt to ra và cằm nhỏ đi giúp người dùng có ảnh chụp lung linh hơn. Tuy nhiên, camera trước có tốc chụp không nhanh nên khi chụp người dùng phải giữ tay vững nếu không ảnh sẽ dễ bị nhoè.

Ảnh chụp từ camera trước của Meizu M2 Note

- Điểm đánh giá camera của Meizu M2 Note

- Đây là kết quả đánh giá về camera Meizu M2 Note của Reviewdao sau khi trải nghiệm thực tế:

Điểm số camera của Meizu M2 Note ở mức khá

Như vậy, qua những đánh giá trong bài viết trên các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi Meizu M2 Note chụp hình đẹp không rồi chứ? Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng các bạn có thể sở hữu một chiếc Smartphone không chỉ có thiết kế đẹp, cấu hình khủng mà camera chụp ảnh cũng tươn đối tốt.

>> Có thể bạn chưa biêt: Cách tiết kiệm pin cho Meizu M2 Note

Gợi ý cho bạn