Huawei G7 Plus bán ở đâu?

Lượt xem: 3063

Huawei G7 Plus bán ở đâu?

Là một trong những ông lớn của điện thoại Trung Quốc, Huawei đã cho ra mắt thị trường công nghệ nội địa và thế giới nhiều smartphone có sức lôi cuốn mạnh. Vừa qua, nhà sản xuất này cho ra mắt siêu phẩm Huawei G7 Plus với những đường nét tinh xảo, cao cấp. Vậy chiếc điện thoại này được bán ở đâu?

1. Huawei G7 Plus – dòng smartphone cận cao cấp có thiết kế bắt mắt, hiệu năng cao

- Thiết kế: Thiết kế nhôm nguyên khối là kiểu hay thấy ở các dòng smartphone hiện nay, tuy nhiên, cái làm nên nét đẹp của G7 Plus là mặt lưng sản phẩm này được phun cát đem lại cho thị giác cảm giác ánh kim trông vừa lôi cuốn vừa sang trọng. Màn hình của smartphone này sử dụng công nghệ cong 2.5D với lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3 chống trầy xước.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của Huawei G7 Plus

- Cấu hình: Nhà sản xuất đưa vào G7 Plus chip Qualcomm Snapdragon 615 8 lõi, ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 128GB. Với cấu hình này, máy có khả năng đáp ứng tương đối tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng mà không cần lo lắng gặp phải tình trạng lag, treo máy.

-.Camera: Máy sở hữu camera chính với độ phân giải 13MP kèm theo khả năng chống rung quang học và hai đèn flash led, đồng thời có nhiều tính năng điều chỉnh ảnh nhằm đem lại khung hình sắc nét, chân thật. Mặt khác, camera phụ độ phân giải 5MP với tính năng làm đẹp khuôn mặt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng thích “selfie”.

>> Xem thêm thông tin: Huawei Honor 4C giá bao nhiêu

G7 Plus với Camera 13MP

- Cảm biến vân tay với tốc độ nhận diện nhanh. Chỉ cần 0,5 giây để chứng nhận vân tay và mở khóa. Đặc biệt, bộ cảm biến này còn có thể dùng cho nhiều chức năng khác như chụp ảnh, nhận cuộc gọi...

- Pin mang dung lượng 3000mAh giúp máy hoạt động với cường độ bình thường trong vòng 2 ngày.

2. Huawei G7 Plus được bán ở đâu?

Cuối tháng 11 năm nay,G7 Plus chính thức ra mắt thị trường nước ta. Sản phẩm này được bán online độc quyền trên website FPT shop với mức giá 8.990.000 đồng và chỉ có một phiên bản duy nhất màu vàng đồng. 

Huawei G7 Plus được bán online độc quyền trên website FPT shop

 

Sau một thời gian bán online độc quyền tại FPT shop, từ 1/12, smartphone này của Huawei sẽ chính thức lên kệ tại hệ thống siêu thị thegioididong cũng như các cửa hàng bán lẻ khác trên cả nước.

Bạn đang muốn thay đổi điện thoại của mình? Bạn đã nghe đến cái tên G7 Plus? Bạn muốn được trải nghiệm công nghệ trên dòng smartphone cận cao cấp của Huawei? Còn chần chờ gì nữa mà không cho mình những cơ hội ấy?

>> Xem thêm thông tin: Huawei P9 của nước nào

Gợi ý cho bạn