Tìm hiểu MEIZU M2 Note có hỗ trợ 4G không?

Lượt xem: 4537

Tìm hiểu MEIZU M2 Note có hỗ trợ 4G không?

Trong phân khúc giá tầm trung, bạn lựa chọn chiếc Smartphone MEIZU M2 Note để chủ yếu phục vụ cho việc lướt web? Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết chiếc Smartphone này có được trang bị kết nối 4G LTE hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu MEIZU M2 Note có hỗ trợ 4G không trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone MEIZU M2 Note

1, Kết nối 4G LTE là gì?

- 4G là chuẩn kết nối có chức năng hỗ trợ các thiết bị Smartphone, Tablet... có tốc độ kết nối đạt 100 Mbps và có thể còn lên tới 1 Gbps.

- LTE là công nghệ mạng có tốc độ truyền cao có thể lên đến 300 Mbps, có ưu điểm vượt trội về tốc độ và tối ưu mạng kể cả với các thiết bị ở khoảng cách rất xa.

2, MEIZU M2 Note có hỗ trợ 4G không

MEIZU M2 Note có hỗ trợ 4G

- Có thể nói chiếc Smatphone MEIZU M2 Note là một thiết bị lý tưởng để bạn lựa chọn để phục vụ cho việc lướt web khi nó được trang bị những thông số cấu hình khá ấn tượng. Với việc được trang bị bộ vi xử lý 64 bit MT6753 lõi 8 Cortex A53, bộ nhớ trong 16GB/32GB giúp tối ưu hóa hiệu năng hoạt động của máy, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng từ những tác vụ đơn giản đến phức tạm. Đặc biệt, nó còn đem đến cho người dùng những màn game 3D đỉnh cao hiệu quả và ấn tượng nhất. Không chỉ vậy, chip đồ họa GPU 64 bit Mali T720 còn cho chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và mượt mà khi trải nghiệm trên màn hình 5.5 inch. Meizu M2 Note chạy trên nền tảng Android 5.1 và giao diện Flyme OS giúp máy hoạt động rất trơn chu và mượt mà.

Trải nghiệm mượt mà trên MEIZU M2 Note 

- Về kết nối; Chiếc Smatphone MEIZU M2 Note được trang bị kết nối 4G, hỗ trợ cả mạng 4G TD-LTE và FDD-LTE. Máy được sở hữu 2 khe cắm SIM tiện lợi va bạn có thể mở rộng bộ nhớ trong với thẻ SD có dung lượng lên đến 128GB.

3, Làm thế nào để sử dụng 4G LTE trên MEIZU M2 Note

- Với việc được hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE thế hệ mới, giúp cho chiếc Smartphone MEIZU M2 Note có khả năng kết nối mạng không dây cực nhanh. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm thật đã khi chơi game hay xem phim trực tuyến với với tốc độ lướt nhanh chóng, mượt mà và ổn định không xảy ra tình trạng như giật, lag,…Đặc biệt, kết nối 4G LTE trên MEIZU M2 Note cũng giúp cho việc lưu trữ dữ liệu trên các dịch vụ trực tuyến đám mây một cách tối đa nhất.

- Mặc dù chiếc Smartphone MEIZU M2 Note được hỗ trợ kết nối 4G LTE nhưng hiện tại các bạn vẫn chưa có cơ hội được trải nghiệm. Bởi ở Việt Nam mạng 4G chưa được phủ sóng rộng rãi mà nó mới chỉ đang được thử nghiệm ở một số khu vực. Nếu tại khu vực bạn đang sinh sống đang được thử nghiệm mạng 4G thì các bạn có chỉ cần bật tính năng 4G lên và trải nghiệm. Đối với những nơi chưa được phủ sóng mạng 4G thì các bạn phải chờ đợi đến khi mạng này được phủ sóng.

Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã giải đáp được thắc mắc MEIZU M2 Note có 4G không rồi chứ? Hi vọng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn nhiều những thông tin cần thiết. Chúc các bạn được trải nghiệm tính năng 4G LTE trên chiếc MEIZU M2 Note một ngày gần đây nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Gợi ý cho bạn