Philips S358 giá bao nhiêu tại Tphcm?

Lượt xem: 2415

Philips S358 giá bao nhiêu

Bạn đang muốn mua chiếc Philips S358 nhưng không biết giá bán lẻ của sản phẩm này như thế nào. Bạn sợ mua Philips S358 với giá “cắt cổ” bởi một số cửa hàng bán lẻ thiếu uy tín. Với băn khoăn trên hôm nay mình sẽ cùng các bạn dạo qua thị trường để xem Philips S358 giá bao nhiêu là hợp lý.

1, Giá bán Philips S358 chính hãng, phiên bản quốc tế.

Hình ảnh Philips S358 máy mới, chính hãng

Dạo qua một số cửa hàng bán Philips S358 chính hãng phiên bản quốc tế chúng ta có thể thấy giá bán cho sản phẩm này không có sự chênh lệch nhiều. Ở hệ thống siêu thị của Viettelstore, FPT shop, Viễn Thông A, Thế giới di động đều có giá bán chung là 2.690.000 đồng. Trong khi đó TechOne lại có giá bán thấp hơn với 2.590.000 đồng.

Ngoài ra các cửa hàng đều có những chương trình khuyến mại và quà tặng khác nhau. Trước khi chọn mua Philips S358 chính hãng, phiên bản quốc tế các bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được mức giá và quà tặng khuyến mại phù hợp với nhu cầu của mình.

>> Xem thêm thông tin:Mua Nomi 3s tại sao không

2, Giá bán Philips S358 với các phiên bản màu sắc

Giá bán Philips S358 cho hai phiên bản màu sắc là ngang nhau

Philips S358 được trang bị hai màu sắc cơ bản là màu vàng đồng và màu đen. Hiện nay giá bán cho hai phiên bản màu sắc này là ngang nhau. Vì vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn phiên bản màu sắc theo sở thích và cá tính của mình mà không phải lo ngại về vấn đề giá cả.

3, Philips S358 máy cũ giá bao nhiêu?

Philips S358 máy mới chính hãng chỉ có giá khoảng từ 2.590.000 đồng – 2.690.000 đồng. Khi đó nếu bạn mua máy cũ đã qua sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ mua sản phẩm này với giá thấp hơn rất nhiều. Tùy vào tình trạng máy mà giá bán có thể khác nhau.

Bạn nên kiểm tra thật kỹ khi mua máy cũ

Tuy nhiên khi mua máy cũ các bạn cũng nên cân nhắc và kiểm tra thật kỹ. Vì nếu không biết lựa chọn thì có thể bạn sẽ mua phải chiếc máy có giá thành cao trong khi chất lượng lại không như mình mong đợi.

Như vậy là mình vừa cung cấp cho các bạn một số mức giá bán lẻ chiếc Philips S358 trên thị trường. Đây là giá bán cho Philips S358 trong thời điểm hiện nay. Có thể giá bán cho sản phẩm này còn có những thay đổi trong thời gian tới. Vì vậy để cập nhật giá bán chính xác nhất các bạn nên chủ động và thường xuyên truy cập vào website bán hàng của một số siêu thị có uy tín. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn chọn mua được Philips S358 phù hợp với mức giá rẻ nhất.

>> Xem thêm thông tin: Huawei P9 là Smartphone của nước nào

Gợi ý cho bạn