Coolpad Roar của nước nào bạn có biết?

Lượt xem: 3243

Coolpad Roar của nước nào

Thị trường di động Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi mới một trong số đó là Coolpad. Nhưng có một số người không bieét Coolpad Roar của nước nào, vậy thì xin mời các bạn kham khảo qua bài viết này sẽ hiểu nhé.

Công nghệ nói chung và điện thoại di động nói riêng luôn là một ngành đầu tư chứa nhiều thách thức, nhưng mang lại lợi nhuận khổng lồ. Trải qua nhiều thế kỷ, rất nhiều hãng điện thoại đã ra đời và phát triển vượt bậc trở thành những gã khổng lồ như Samsung, Apple, Xiaomi… Không muốn bỏ lỡ miếng bánh béo bở tại một ngành đầu tư có thị trường cực lớn, những năm gần đây rất nhiều thương hiệu mới đã ra đời, đặc biệt là những tên tuổi đến từ Trung Quốc.

Chỉ mới thành lập được 5 năm, nhưng Xiaomi, đồng hương của Coolpad đã trở thành một thương hiệu lớn trên thế giới

Một trong số những hãng mới bước chân vào thị trường Việt Nam là Coolpad Roar. Hãng điện thoại có cái tên đọc nghe rất dễ chịu này vẫn theo đuổi triết lý kinh doanh giống như những công ty đến từ Trung Quốc là “giá rẻ + cấu hình cao”. Tháng 6 vừa qua, Coolpad đã ra mắt những sản phẩm đầu tiên tại quốc gia hình chữ S và nhận được phản hồi khá tốt từ thị trường.

Coolpad đang từng bước mở rộng tại tạị trường Việt Nam với hàng loạt sản phẩm mới

Coolpad Roar là chiếc smartphone giá rẻ mới được Coolpad ra mắt cuối tháng 11. Máy có màn hình 4.5 inch, sử dụng chip Mediatek 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lolipop với giao diện CoolUI độc quyền của Coolpad. Chiếc máy này hiện có giá bán chỉ 2.690.000đ (giá tham khảo tại Techone)

Có trụ sở tại Trung Quốc, Coolpad hiện tại đang đứng thứ ba về thị phần tại quê hương và đang từng bước mở rộng ra thị trường quốc tế. Với những sản phẩm cấu hình tốt nhưng có mức giá phải chăng, Coolpad Shine hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ khác tại thị trường Việt Nam.

Gợi ý cho bạn