Đánh giá Blackberry Priv chạy hệ điều hành Android

Lượt xem: 2689

Đánh giá Blackberry Priv chạy hệ điều hành Android

Chiếc Blackberry Priv chạy hệ điều hành Android của Blackberry đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới công nghệ. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc Blackberry Priv chạy hệ điều hành Android này xem nó có đáng để bạn sở hữu không nhé!

1, BlackBerry Priv mang phong cách thiết kế khác biệt

- Có thể thấy, BlackBerry Priv chạy hệ điều hành Android mang một phong cách thiết kế hoàn toàn khác so với tất cả các dòng Smartphone cao cấp trên thị trường với bàn phím QWERTY dạng trượt kết hợp màn hình cảm ứng vô cùng độc đáo.

Bàn phím Qwerty dạng trượt kết hợp bàn phím cảm ứng

- BlackBerry Priv sở hữu thiết kế chắc chắn với viền bao quanh màn hình được làm từ kim loại cao cấp. Điểm gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mặt trước của BlackBerry Priv đó là chính là màn hình cong trượt lên cực mỏng và Logo BlackBerry nổi bật phía trên.

Logo BlackBerry nổi bật phía trên

- Mặt lưng của BlackBerry Priv được làm bằng chất liệu carbon tạo cảm giác chắc chắn và không trơn trượt khi cầm trên tay. Ngoài ra, trên mặt lưng này còn được đặt cụm Camera chính 18MP cùng hai đèn flash trợ sáng.

Camera chính được đặt ở mặt lưng của máy

2, BlackBerry Priv màn hình hiển thị sắc nét

- BlackBerry Priv chạy hệ điều hành Android được trang bị màn hình có kích thước 5.43 inch, độ phân giải 2K, cùng mật độ điểm ảnh đạt 541 ấn tượng. Màn hình của Priv được tích hợp công nghệ Super AMOLED độc đáo mang lại khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết và màu sắc trung thực đến khó tin. BlackBerry Priv được đánh giá là chiếc Smartphone có màn hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

>> Xem thêm thông tin: Blackberry Passport Silver Edition có giá bao nhiêu?

Màn hình BlackBerry Priv sở hữu độ phân giải 2K

- Màn hình của BlackBerry Priv  có độ tương phản cao do đó nó có khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt ở mọi góc độ. Không chỉ vậy, chiếc Smartphone này còn được sở hữu tấm kính cường lực Gorilla Glass 4 cho khả năng chống trầy xước cao. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Priv với các Smatphone khác trên thị thị trường.

3, BlackBerry Priv - Cấu hình cực khủng

- BlackBerry Priv được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với với bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 808, tốc độ 1.8GHz cùng bộ nhớ RAM 3GB và và chip đồ họa Adreno 430. Mức cấu hình này giúp cho BlackBerry Priv có thể xử lý tốt bất kỳ một chương trình hay ứng dụng nào của nền tảng Android. Đặc biệt, với việc được trang bị bộ nhớ lưu trữ có dung lượng 32GB và hỗ trợ mở rộng thêm thẻ nhớ ngoài lên tới 2TB thì người dùng thỏa sức lưu trữ dữ liệu hay cài đặt ứng dụng mà mình yêu thích.

- BlackBerry Priv là chiếc Smartphone đầu tiên của BlackBerry chạy hệ điều hành Android.

+ BlackBerry Priv đã tạo lên một bước tiến đột phá trong lịch sử Smartphone của BlackBerry khi nó là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành Android với phiên bản Android 5.1 Lollipop trong khi các thế hệ Smartphone cao cấp trước đây chỉ được chạy BlackBerry OS. Tuy nhiên, phiên bản Android trên Priv gần như nguyên gốc chính vì vậy nó rất nhiều tiện ích độc quyền riêng của BlackBerry.

Giao diện hệ điều hành Android trên BlackBerry Priv khá quen thuộc

+ Một số tính năng độc đáo có thể kể đến trên chiếc điện thoại BlackBerry Priv chạy hệ điều hành Android đó là tính năng BlackBerry Hub: Với tính năng này thì người dùng có thể lưu trữ và theo dõi được hết tất cả thông báo của các ứng dụng trên Priv hay khả năng hiện popup của app ngay ở giao diện màn hình chính của thiết bị.  Ngoài ra, hệ điều hành Android 5.1 Lollipop hoạt động rất mượt mà và ổn định do nó không can thiệp quá sâu vào mã nguồn của máy.

4, Camera BlackBerry Priv mạnh mẽ

- BlackBerry Priv được sở hữu cụm Camera chính có độ phân giải lên tới 18MP cùng camera sau 2MP, sử dụng ống kính Schneider của Đức. Bên cạnh đó, camera của BlackBerry Priv còn được hỗ trợ thêm đèn flash LED kép 2 màu hỗ trợ lấy nét theo pha giúp người dùng thu được những bức ảnh có chất lượng tốt dù chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Camera BlackBerry Priv mạnh mẽ

- Khả năng lấy nét nhanh kết hợp với tính năng chống rung quang học trên BlackBerry Priv giúp nó thể hiện khá tốt khi quay phim. Hơn nữa, chất lượng âm thanh thu được tương đối sắc nét, rõ ràng.

5, BlackBerry Priv – Pin trâu

- BlackBerry Priv sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 3410mAh đáp ứng đủ với nhu cầu sử dụng của người dùng trong ngày. Với việc máy được trang bị con chip xử lý Snapdargon 808 có khả năng tiết kiệm điện năng và chạy trên hệ điều hành Android 5.1 giúp người dùng có thể sử dụng BlackBerry Priv thoải mái trong một ngày dài mà không cần lo lắng máy bị hết pin đột ngột.

- Bên cạnh đó, chiếc Blackberry Priv còn được trang bị khả năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcomm giúp máy có khă năng sạc được 60% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

Như vậy, qua bài đánh giá trên các bạn có nhận xét gì về chiếc Blackberry Priv chạy hệ điều hành Android của Blackberry. Theo bạn, chiếc Smartphone chạy hệ điều hành Android  này có đáng để trải nhiệm không? Các bạn dừng quên gửi đánh giá của bạn về cho chúng tôi nhé!

>> Xem thêm thông tin: Asus Zenfone Go đang được giảm mạnh

Gợi ý cho bạn