Pin của Philips S358 có bền không?

Lượt xem: 3076

Pin của Philips S358 có bền không?

Đối với một chiếc smartphone thì phần cứng, tính năng và pin là một trong những điều mà người dùng rất quan tâm. Khi tìm hiểu bất kì một dòng smartphone nào thì người dùng sẽ kiểm tra thông số kĩ thuật của smartphone đó, tiếp theo là những tính năng thú vị, mới mẻ trên smartphone và tiếp đến là pin có bền không, có sử dụng được lâu không? Bài viết sau đây mình sẽ nói về độ bền pin của dòng sản phẩm Philips S358.

Philips S358 có thiết kế gần giống như một phiên bản phóng to của chiếc S309 mà Philips đã cho ra mắt cách đây không lâu. Chiếc smartphone này được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho dòng smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Philips S358 được thiết kế với viên pin có dung lượng 2300 mAh. Philips được biết đến làm một trong những hãng sản xuất điện thoại có thời lượng pin rất tốt và dòng S358 này cũng không phải là ngoại lệ. Qua một thời gian sử dụng, theo như người dùng đánh giá, dòng sản phẩm S358 này có thể cho bạn thoải mái trải nghiệm các ứng dụng, lướt web, xem phim, chơi game và máy trong tình trạng mở cả 3G hoặc wifi, … mà dung lượng pin vẫn đảm bảo để có thể vượt qua một ngày.

>> Xem thêm thông tin: Nomi 3s giá bao nhiêu

Còn trong tình trạng sử dụng cả hai sim thì máy có thể giữ được 2 ngày, thời gian hoạt động của màn hình cũng  đạt mức 4 giờ. Máy còn có hai chế độ tiết kiệm pin đó là thiết lập chế độ tiết kiệm pin theo nhà sản xuất và thiết lập tiết kiệm pin do chính người sử dụng đặt ra.

Đặc biệt hơn, Philips còn trang bị cho máy chế độ tối đa hóa GPU của chip, giúp máy tiết kiệm pin được tốt hơn Xpower Tech. Và để giảm được thời gian sạc pin cho máy thì bạn nên kích hoạt chế độ tiết kiệm pin.

Một sản phẩm smartphone với phân khúc thị trường thấp thì có dung lượng pin như vậy là quá tuyệt. Bạn có thể yên tâm để lựa chọn sản phẩm này nếu ban là một người dùng có hứng thú với những dòng smartphone giá rẻ những chất lượng đảm bảo.

Bài viết trên mình đã cung cấp cho bạn một số thông tin về pin của dòng sản phẩm Philips S358 .chúc các bạn có sự lựa chọn mua sắm hợp lý.

>> Xem thêm thông tin: Đánh giá Massgo Vi2s

Gợi ý cho bạn