Meizu M2 giá bao nhiêu tại Hà nội?

Lượt xem: 2195

Meizu M2 giá bao nhiêu

Meizu M2 là smartphone giá rẻ nằm trong loạt 3 smartphone được Meizu giới thiệu trong buổi lễ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 vừa qua với nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá.

 

Thiết kế trẻ trung năng động

Meizu M2 được làm từ nhựa nhưng là nhựa nguyên khối cho cảm giác chắc chắn hơn hẳn những sản phẩm vỏ nhựa có thể tháo rời thông thường. Máy có nhiều màu sắc bắt mắt rất phù hợp với đối tượng người dùng trẻ.

 

Màn hình HD sắc nét

 

Meizu M2 được trang bị mình kích thước 5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS. Màn hình của M2 tái tạo màu sắc rất tốt ở nhiều góc nhìn khác nhau. Độ sáng của máy cũng khá cao, giúp người dùng quan sát dễ dàng ngoài trời nắng. Ngoài ra, người dùng cũng cũng có thể tùy chọn tông màu trên Meizu M2 Note 2 theo dạng ấm hoặc lạnh dựa theo sở thích.

 

Cấu hình vượt trội

Meizu M2 được trang bị con chip Mediatek MTK 6735 lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong lên đến 16 GB (những smartphone trong cùng phân khúc thường chỉ có bộ nhớ trong 8 GB). Cấu hình khá giúp Meizu M2 đáp ứng tốt hầu hết những nhu cầu giải trí của người dùng.

 

Phần mềm nhiều tiện ích

 

Meizu M2 chạy hệ điều hành Android 5.1 Lolipop với giao diện Flyme OS được Meizu tùy biến với nhiều tính năng thông minh hữu ích. Giao diện Flyme OS có ưu điểm là nó rất nhẹ, chiếm ít dung lượng RAM, nhờ vậy chiếc máy này có khả năng hoạt động mượt mà. Một điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến trên những chiếc smartphone Meizu là nút Smart Touch cho phép thao tác nhanh những phím Back, Home hay kéo thanh trạng thái... giúp người dùng thoải mái sử dụng máy bằng một tay.

Camera ấn tượng

Meizu M2 được trang bị camera sau độ phân giải 13 MP. Camera này có tốc độ chụp rất nhanh cùng khả năng phơi sáng tối đa lên đến 10 giây – gần như không thể có ở những smartphone cùng phân khúc giá rẻ.

Với thiết kế bắt mắt, hiệu năng tốt cùng phần mềm nhiều tính năng thông minh và camera chụp ảnh ấn tượng, rất ngạc nhiên khi Meizu M2 có giá chỉ từ 2.550.000đ. Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ: https://sangthuthuat.name.vn/#meizu-m2-m578u-techone-5091.html để biết thêm thông tin về chiếc smartphone “bom tấn” trong phân khúc giá rẻ của Meizu nhé.

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua Meizu Mx5 không?

Gợi ý cho bạn