Motorola Moto G có chống nước tốt không?

Lượt xem: 3970

Motorola Moto G có chống nước tốt không

Motorola Moto G là một trong 5 smartphone được Motorola giới thiệu trong ngày chính thức trở lại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 11/2015 vừa qua. Chiếc máy này ghi điểm nhờ thiết kế chắc chắn, cấu hình khá trong tầm giá và đặc biệt là Motorola Moto G có chống nước tốt.

Trước đó, trong một thời gian dài cho sau khi Motorola được bán cho Lenovo, những sản phẩm của Motorola chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay. Cùng với Moto G, những smartphone còn lại được Motorola trình làng trong ngày ra mắt là Moto E, Moto X, Moto X Play và Moto X Style. Những sản phẩm này trải dài trên nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cận cao cấp, trong đó Moto G là chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ.

Moto G là một trong 5 smartphone được Motorola ra mắt tại Việt Nam cuối 11/2015. 

Có mức giá khoảng hơn 3 triệu đồng, Moto G ghi điểm với thiết kế chắc chắn, cứng cáp mang lại độ bền cao. Cấu hình của chiếc máy này cũng rất khá trong tầm giá, cụ thể, Moto G được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài đến 16 GB) cùng viên pin dung lượng cao 2390 mAh. Đây là những thông số có thể không gây ấn tượng bằng những smartphone đến từ Trung Quốc, nhưng đủ để mang lại hiệu năng ổn định, đáp ứng hầu hết những nhu cầu cơ bản của người dùng, nhất là khi smartphone của Motorola luôn nổi bật nhờ chất lượng phần cứng và khả năng hoàn thiện tốt, cho khả năng xử sụng bền bỉ trong thời gian dài.

Moto G có hiệu năng khá, đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Đặc biệt, Moto G còn có tính năng chống nước, điều rất hiếm thấy ở một sản phẩm giá rẻ, mặc dù nắp lưng của nó có thể tháo rời. Chiếc máy này chịu được nước theo tiêu chuẩn IPX7, tức là có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Đây là một tính năng rất hữu ích đối với người dùng Việt Nam, đặc biệt là vào những mùa mưa, khi họ có thể yên tâm rằng chiếc máy của mình sẽ không dễ dàng bị hư hỏng khi vô tình làm rơi xuống nước. Tất nhiên, đây cũng chỉ là một tính năng của máy, trong khi chúng ta khó có thể chắc chắn rằng 100% sản phẩm điện tử bán ra đều không gặp lỗi, vì vậy bạn không nên thực hiện những thử nghiệm ngâm nước để tránh mọi rủi ro có thể xảy ra.

Moto G là chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi được trang bị tính năng chống nước.

Với thiết kế cứng cáp mang lại độ bền cao, hiệu năng khá và đặc biệt là khả năng chống nước tốt, Moto G là một smartphone rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ.

Gợi ý cho bạn