Philips S358 chụp hình đẹp không?

Lượt xem: 3184

Philips S358 chụp hình đẹp không?

Với một thiết bị smartphone thuộc phân khúc giá rẻ như chiếc Philips S358, người dùng sẽ băn khoăn không biết liệu sản phẩm này có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của mình hay không, trong đó có việc chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, bài viết sẽ đưa ra các đánh giá chi tiết về smartphone Philips S358 có chụp hình đẹp không, các bạn tham khảo và xem có quyết định lựa chọn sản phẩm này không nhé.

1. Thiết kế bên ngoài và màn hình

- Philips S358 có thiết kế khá ấn tượng với 4 góc vuông vức, mặt lưng cong nhẹ và bo tròn ở hai cạnh bên, đồng thời cạnh trên và dưới của thiết bị lại được cắt thẳng tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ và cầm dễ dàng, thoải mái trong lòng bàn tay. Mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa nhưng được hoàn thiện cao nên trông khá giống kim loại, cho cảm giác đẹp mắt, cứng cáp; đồng thời giảm nguy cơ trầy xước cho mặt lưng - nơi thường tiếp xúc với các môi trường khác nhau. Có thể nói, thiết kế của Philips S358 khá nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc

Thiết kế chắc chắn, khá nam tính và ấn tượng của Philips S358

- Về màn hình, thiết bị Philips S358 có thêm điểm cộng với tiết diện màn hình rộng 5inch, độ phân giải HD 720p, trên tấm nền IPS cho khả năng hiển thị khá sắc nét, màu sắc hài hòa, tươi sáng. Đồng thời, người dùng có thể chỉnh độ tương phản, độ sâu màu theo ý thích và tùy vào môi trường quan sát với công nghệ màn hình MiraVision - một công nghệ chỉ xuất hiện ở các sản phẩm tầm trung và cao cấp.

>> Xem thêm thông tin: Nomi 3s chụp hình đẹp không?

 

2. Thông số cấu hình và hiệu năng

- Philips S358 được trang bị cấu hình khá trong tầm giá với con chip Mediatek MT6580 lõi tứ, tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng đến 32GB bằng thẻ nhớ. Tuy cấu hình của Philips S358 không cao nhưng nhờ hệ điều hành được nhà sản xuất tùy biến riêng giúp tối ưu hóa phần cứng, do đó thiết bị luôn hoạt động mượt mà, suôn sẻ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

- Dung lượng pin là đặc điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm từ hãng Philips. Cho nên Philips S358 không phải là ngoại lệ khi có viên pin dung lượng 2300mAh, một con số khá so với các sản phẩm khác cùng tầm giá. Với dung lượng này, thiết bị có thể kéo dài hoạt động cơ bản đến 2 ngày. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm pin X-Power Tech để giúp người dùng tối ưu hóa thời lượng pin, kéo dài thời gian sử dụng. Đặc biệt, khi máy hết pin, bạn có thể vừa sạc pin vừa bật chế độ tiết kiệm pin sẽ giúp thời gian sạc pin rút ngắn đáng kể.

3. Camera

- Camera là điểm mạnh nhất của Philips S358. Cả hai camera trước và sau của Philips S358 đều có độ phân giải 8MP. Camera chính phía sau sử dụng cảm biến OmniVision (Mỹ) cho khả năng xử lý nhiễu tốt đem đến ảnh chụp trung thực, có độ nét cao. Camera trước dùng để chụp ảnh selfie có độ phân giải đến 8MP, một con số ấn tượng so với các model khác trong tầm giá. Ngoài ra, camera selfie này có góc chụp rộng và tính năng chụp hình bằng cử chỉ có thể chụp ảnh selfie nhiều người cùng lúc dễ dàng, giúp bạn có nhiều tấm ảnh tự sướng cùng bạn bè chân thực và vui nhộn.

4. Giá cả

Hiện nay, tại siêu thị di động TechOne, Philips S358 có giá 2.590.000đ  - một mức giá khá phải chăng so với những ưu điểm về thiết kế, màn hình, camera và pin của thiết bị. Khi mua sản phẩm tại Techone, các bạn còn nhận được các khuyến mãi/ưu đãi hấp dẫn đi kèm thiết bị. Các bạn có thể vào Website: techone.vn để tham khảo chi tiết các khuyến mãi khi mua Philips S358.

5. Kết luận

Tuy không có cấu hình "khủng" như các sản phẩm từ Trung Quốc và vẫn còn mang vài hạn chế nhất định, nhưng có thể nói Philips S358 có thiết kế, dung lượng pin, hiệu năng cũng như hệ thống camera khá so với tầm giá. Ngoài ra, thiết bị này có ưu điểm nhờ vào màn hình có độ sắc nét, tươi sáng và là sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường. Hi vọng các bạn có đủ thông tin cần thiết cho sự lựa chọn sản phẩm có tính năng chụp hình tốt của mình.

>> Xem thêm thông tin:ánh giá Huawei Honor 4C

Gợi ý cho bạn