Huawei G7 Plus giá bao nhiêu?

Lượt xem: 3297

Huawei G7 Plus giá bao nhiêu

Tháng 11 vừa qua, hãng điện thoại nổi tiếng Trung Quốc – Huawei cho ra mắt smartphone tầm trung cận cao cấp có tên Huawei G7 Plus. Ở nước ta, sản phẩm này được bán online độc quyền tại FPT shop và chưa đầy một tháng sau đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Bạn có băn khoăn smartphone này được bán ra với mức giá bao nhiêu không?

1. Điểm qua một vài ưu điểm nổi trội của G7 Plus

Huawei G7 Plus với thiết kế sang trọng

- Thiết kế hiện đại, sang trọng: Nhà sản xuất trang bị cho máy một diện mạo tương đối bắt mắt với nhôm nguyên khối, 4 cạnh bo tròn dễ cầm nắm và nắp lưng phun cát với cảm giác lộng lẫy.

- Camera với chất lượng rõ nét, chân thực: Camera chính của máy có độ phân giải 13MP, camera trước thỏa mãn nhu cầu của người dùng thích chụp ảnh tự sướng với độ phân giải 5MP và sở hữu nhiều chế độ chụp cũng như điều chỉnh hình ảnh nhằm mang lại khung hình sắc nét, sống động.

- Cấu hình mạnh: máy có bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn trang bị cho thiết bị này con chip Qualcomm Snapdragon 615 gồm 8 lõi và thanh ram lên tới 3GB.

>> Xem thêm thông tin: Gionee F103 là của nước nào

Các thông số kĩ thuật của G7 Plus

- Pin 3000mAh với khả năng sử dụng lên tới 2 ngày cho điều kiện sử dụng bình thường. Mặt khác, smartphone G7 Plus còn sở hữu tính năng tiết kiệm pin nhằm tối ưu hóa thời lượng sử dụng còn lại của máy trong trường hợp điều kiện sử dụng chưa cho phép tiếp cận nguồn sạc. 

2. Huawei G7 Plus được bán ra với mức giá bao nhiêu?

Thời gian gần đây, thị trường nước ta đã có nhiều nhà phân phối điện thoại sử dụng hình thức bán hàng online độc quyền cho một sản phẩm di động. Với Huawei G7 Plus, FPT tiếp bước hình thức bán hàng online độc quyền mà các nhà phân phối khác đã từng làm. Từ 24/11, sản phẩm này chính thức được phân phối onlie độc quyền trên trang website của FPT shop với mức giá 8.990.000 đồng. Đây là mức giá không quá cao so với một sản phẩm smartphone cận cao cấp như G7 Plus.

Sau khi có mặt tại FPT gần một tháng, sản phẩm này đã nhanh chóng có mặt ở nhiều cửa hàng bán lẻ, tiêu biểu có thể kể đến techone hay thegioididong. Khảo sát mức giá của G7 Plus ở hai hệ thống cửa hàng này, chúng tôi nhận thấy mức giá bằng với FPT shop – tức là 8.990.000 đồng. Điều đó cho thấy, sản phẩm này không có sự chênh lệch về giá ở các đại gia di động.

Nếu chưa từng trải nghiệm dòng smartphone của Huawei thì G7 Plus sẽ là sản phẩm đáng để bạn trao gửi niềm ham mê công nghệ của mình.

>> Xem thêm thông tin: Đánh giá Huawei P9

Gợi ý cho bạn