Smartphone Meizu MX5 chụp hình đẹp không?

Lượt xem: 3082

Meizu MX5 chụp hình đẹp không?

Là siêu phẩm trong phân khúc tầm trung có giá dưới 8 triệu đồng, Meizu MX5 thể hiện mình là một đối thủ đáng gờm so của các model cao cấp khi có thiết kế đẹp, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao, pin "trâu"... Chiếc MX5 của Meizu còn cho thấy mình rất thích hợp với giới trẻ khi trang bị hệ thống camera có thông số rất ấn tượng. Nào, cùng xem những giá trị mà chiếc Meizu MX5 này mang lại cho người dùng và giúp hãng Meizu khẳng định tên tuổi trên thị trường Thế giới như thế nào nhé. Vậy Meizu MX5 chụp hình đẹp không? xin mời các bạn kham khảo qua bài viết dưới đây sẽ hiểu.

1. Thiết kế và màn hình

- Được thiết kế bằng nhôm nguyên khối từ mặt lưng cho đến khung viền máy, Meizu MX5 trông thật sang trọng, chắc chắn và mát tay khi cầm nắm mà không để lại vết bám vân tay. Bên cạnh đó, kiểu dáng của MX5 được hoàn thiện cao cho vẻ đẹp thanh nhã với 4 góc bo tròn mềm mại, mặt lưng cong ôm lấy màn hình phẳng phía trước. Theo quan điểm cá nhân, thiết kế của Meizu MX5 có thể sánh ngang với các smartphone trong phân khúc cao cấp.

Kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt của chiếc Meizu MX5

 

Đường cắt kim cương đẹp mắt trên khung viền của MX5

- Với thiết kế nút Home đa năng được tích hợp khả năng nhận dạng vân tay nhanh nhạy, Meizu MX5 được đánh giá là sản phẩm có tính năng cao cấp đối với một thiết bị có giá tầm trung.

- Meizu MX5 được trang bị màn hình AMOLED 5.5inch độ phân giải FullHD 1080x1920pixel (tương đương 401ppi) cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng, trung thực và có góc nhìn tốt hơn màn hình IPS trên thế hệ MX4 trước đây. Đồng thời, màn hình AMOLED tiết kiệm năng lượng pin hơn so với màn hình IPS.

2. Cấu hình và hiệu năng

- Meizu MX5 được sở hữu chip Helios X10 8 nhân mới và mạnh nhất của MediaTek với xung nhịp 2.2GHz, RAM 3GB.

- Điểm Antutu của thiết bị: 49184, một con số khá so với một sản phẩm tầm trung. Vì vậy, với cấu hình và hiệu năng của mình, Meizu MX5 cho hoạt động mượt mà, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp của người dùng, trong đó có việc chơi các game đồ họa nặng.

Điểm hiệu năng AnTuTu của Meizu MX5

- Viên pin của thiết bị Meizu MX5 có dung lượng lên đến 3150 mAh - một viên pin lớn so với độ mỏng chỉ 7.6mm của thiết bị. Do Meizu MX5 có hiệu năng cao và phần mềm được tối ưu cùng với dung lượng pin lớn, nên thời gian của thiết bị kéo dài đáng kể. Cụ thể, thiết bị có khả năng nghe gọi liên tục hơn 13 tiếng, lướt web và xem phim liên tục hơn 9 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, Meizu MX5 được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp thiết bị sạc 60% năng lượng chỉ trong 40 phút.

3. Phần mềm và tính năng

- Meizu MX5 sử dụng hệ điều hành Flyme OS 4.5 (trên nền Android 5.0.1 Lollipop) do chính Meizu phát triển. Flyme OS là hệ điều hành đóng (tương tự như iOS của Apple) nên khả năng bảo mật cao với những tính năng đặc biệt rất riêng của Meizu.

- Ngoài ra, Meizu MX5 còn có những tính năng hữu ích cho người dùng khác như nháy đúp (double - tap) để đánh thức máy, vẽ các ký tự lên màn hình khóa để mở nhanh những ứng dụng (được thiết lập trước trong mục cài đặt) và tính năng Smart Touch thông minh giúp người dùng thao tác nhanh và hiệu quả.

Tính năng Smart Touch (khoanh đỏ) rất hữu ích trên MX5

4. Camera

- Camera là một điểm nổi bật khác của Meizu MX5 khi có độ phân giải đến 20.7Mpx, đi kèm công nghệ lấy nét bằng laser và đèn flash LED cho ảnh chụp chất lượng cao với độ sắc nét, trung thực và chi tiết. Thiết bị Meizu MX5 có công nghệ quay video siêu nét 4K hiếm thấy ở các model cùng phân khúc.

- Với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao và phần mềm được tối ưu, hệ thống camera của Meizu MX5 giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách chân thực, sống động nhất.

5. Kết luận

Như vậy, qua bài viết, bạn đã thấy rõ các giá trị tuyệt vời của siêu phẩm Meizu MX5 từ những cải tiến so với đàn anh MX4 của mình. Trong đó, các thông số của hệ thống camera cũng đủ giúp chiếc Meizu MX5 "ăn đứt" các mẫu flagship trên thị trường về khả năng chụp ảnh.

Để tham khảo giá cả cũng như tìm hiểu thêm về các thông tin khuyến mãi của thiết bị Meizu MX5 này, các bạn có thể vào trang https://sangthuthuat.name.vn/#meizu-mx5-cong-ty-5094.html để biết chi tiết nhé.

Chúc các tìm được thông tin hữu ích cho sự lựa chọn sản phẩm của mình.

>> Xem thêm thông tin: MEIZU M2 giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn