Wiko Pulp Fab giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Lượt xem: 2382

Wiko Pulp Fab giá bao nhiêu?

Wiko Pulp Fab là sản phẩm mới mang thương hiệu Wiko của Pháp. Được nghiên cứu và sản xuất ở Pháp nhưng Wiko Pulp Fab đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhờ vào thiết kế bắt mắt cùng với hiệu năng tốt, ngay lập tức Wiko Pulp Fab đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu xem sau khi về thị trường Việt Nam, Wiko Pulp Fab được bán ra với mức giá bao nhiêu?

1, Giá bán Wiko Pulp Fab tại thị trường Việt Nam

Wiko Pulp có giá tại thị trường Việt Nam rẻ hơn ở Châu Âu

- Thiết kế Wiko Pulp Fab khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Toàn bộ khung máy được làm bằng chất liệu nhựa giả kim loại. Các góc máy được vát bo tròn cho cảm giác mềm mại, người dùng cũng thoải mái hơn khi thao tác. Mặt lưng máy được gia công bằng chất liệu giả da cho cảm giác bám tay và không bị trơn trượt.

- Mức giá bán Wiko Pulp Fab tại thị trường Châu Âu là 149 Euro (khoảng 3,5 triệu đồng). Sau khi về Việt Nam sản phẩm cũng có giá chênh lệch không nhiều. Hiện tại Wiko Pulp Fab được phân phối tại hệ thống siêu thị TechOne với mức giá 3.490.000 đồng. Với mức giá trên người dùng cảm thấy vo cùng hài lòng vì có cơ hội sở hữu một chiếc Smartphone đến từ Pháp nhưng giá thành lại rất phải chăng.

- Ngoài được mua với mức giá hấp dẫn trên, khi đến với TechOne bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều chương trình khuyến mại khác. Để mua Wiko Pulp tại hệ thống siêu thị của TechOne các bạn hãy truy cập vào trang web: techone.vn.

2, Giá bán Wiko Pulp Fab cho các phiên bản màu sắc

- Wiko Pulp Fab có 5 phiên bản màu sắc mang 5 phong cách khác nhau. Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng mang tính trẻ trung. Mặt lưng máy được làm bằng chất liệu giả da với 5 màu: đen, trắng, xanh, đỏ, và màu chocolate.

>> Xem thêm thông tin: Nomi 3s là của nước nào

5 phiên bản màu sắc của Wiko Pulp Fab

- Trong buổi ra mắt Wiko Pulp Fab, hãng sản xuất cũng không nhắc tới sự chênh lệch về giá cho năm phiên bản màu sắc. Hiện nay tại các hệ thống phân phối chính thức của Wiko Pulp như TechOne các phiên bản màu sắc được bán với mức giá ngang nhau. Vì vậy người dùng lại có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm với màu sắc phù hợp mà không phải lo ngại về giá.

3, Giá bán Wiko Pulp Fab xách tay từ nước ngoài

Hiện nay Wiko Pulp Fab được bán ra tại Pháp với mức giá là 149 Euro, nếu tính sang tiền Việt Nam khoảng 3,5 triệu đồng. Như vậy chúng ta có thể thấy mức giá trên không hề rẻ hơn so với thị trường Việt. Với những ai thích mua hàng xách tay từ nước ngoài về thì hãy cân nhắc thật kỹ. Vì khi mua máy Wiko Pulp Fab tại nước ngoài, ngoài tiền máy các bạn còn mất thêm tiền ship về nước. Như vậy cộng tất cả các chi phí lại thì số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu Wiko Pulp xách tay trược tiếp từ nước ngoài khá lớn.

Wiko Pulp Fab xách tay từ nước ngoài có giá cao hơn khi mua tại Việt Nam

4, Giá bán Wiko Pulp Fab máy cũ

Được ra mắt cách đây không lâu nên máy Wiko Pulp Fab cũ trên thị trường trong thời điểm hiện tại không nhiều. Khi mua máy cũ các bạn được mua với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn máy thì rủi ro cũng khá cao. Vì vậy các bạn nên kiểm tra thật kỹ khi mua Wiko Pulp cũ. Tốt nhất các bạn không nên đi mua một mình mà nên rủ người có nhiều kinh nghiệm chọn máy đi cùng. Hơn nữa bạn cũng nên chọn cửa hàng có uy tín để mua nhằm tránh mắc phải những “mánh khóe” của cửa hàng.

Nên thận trọng khi mua Wiko Pulp Fab cũ

Qua bài viết các bạn đã nắm được thông tin về giá của Wiko Pulp Fab. Như vậy khi đi mua máy các bạn cũng không sợ bị mua “hớ”. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn chọn mua được chiếc Wiko Pulp Fab ưng ý.

>> Xem thêm thông tin: HTC One A9 đang được giảm mạnh tại TechOne

Gợi ý cho bạn