Nguyên nhân khiến Xiaomi Mi Note Pro bị nóng máy

Lượt xem: 5976

Xiaomi Mi Note Pro là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Xiaomi hướng đến người dùng bình dân có thu nhập vừa và thấp, sản phẩm được đánh giá lá khá ưu việt khi Xiaomi đã trang bị cho Mi Note Pro những tính năng hấp dẫn nhất vượt ngoài tầm giá, thế nhưng trải qua thời gian sử dụng người dùng phát hiện, Mi Note Pro bị nóng máy và hao pin, vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này? Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

>> So sánh thiết kế của Xiaomi Mi Note Pro và Xiaomi Mi 5

Lỗi nóng máy trên Mi Note Pro

Lỗi nóng máy trên Mi Note Pro

1. Dấu hiệu Mi Note Pro bị nóng máy

- Có nhiều dấu hiệu để bạn có thể nhận biết Mi Note Pro đang bị lỗi nóng máy và hao pin. Khi bạn mới sử dụng máy được một thời gian ngắn nhưng phát hiện máy khá nóng và độ nóng tăng dần.

- Phần trăm pin tuột nhanh chóng đến khi tắt nguồn máy trong thời gian ngắn.

- Máy xảy ra hiện tượng bị giật lag khi nóng và tự động khởi động lại.

2. Nguyên nhân Mi Note Pro bị nóng máy và hao pin

Sửa lỗi Mi Note Pro nóng máy

Sửa lỗi Mi Note Pro nóng máy

- Bạn sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài dẫn đến tình trạng nóng máy.

- Bạn vừa sạc vừa sử dụng, là nguyên nhân rất dễ nóng máy và có thể gây ra tình trạng cháy nổ do viên pin nóng ngoài mức quy định.

- Mi Note Pro thường xuyên làm việc với cường độ lớn trong thời gian dài cũng là nguyên nhân làm nóng máy.

- Nguyên nhân nhỏ nhưng vẫn có khả năng xảy ra, do bạn sử dụng ốp lưng khiến Mi Note Pro không thể giải nhiệt khi đang sử dụng và se làm máy nóng lên.

- Mi Note Pro từng bị va chạm mạnh dẫn đến lỗi phần cứng và gây ra hiện tượng nóng máy.

Như vậy, bạn có thể thấy lỗi nóng máy trên Mi Note Pro do nhiều nguyên nhân gây ra, có những nguyên nhân đơn giản nhưng cũng có những nguyên nhân khá phức tạp, do đó để có thể khắc phục lỗi tốt nhất bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín nhất hiện nay, để được kiểm tra và sửa chữa với chi phí rẻ nhất và an toàn nhất nhé.

Gợi ý cho bạn