Bật mí nơi thay mặt kính Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất

Lượt xem: 3815

Trong quá trình sử dụng, đôi khi người dùng có sự bất cẩn dẫn đến sự cố hỏng mặt kính trên Xiaomi Mi Note Pro. Lúc này thì họ không có cách nào khác là phải tiến hành thay mặt kính. Vậy nơi nào thay mặt kính Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn được đảm bảo? Điều này sẽ được bật mí thông qua bài viết dưới đây.

Khi sử dụng Xiaomi Mi Note Pro, chắc chắn tất cả mọi người đều mong muốn giữ gìn chiếc máy của mình thật tốt, vì giá của máy tuy chỉ ở mức tầm trung, nhưng cũng là lớn hơn rất nhiều so với những mẫu điện thoại phổ thông trước kia, do đó chi phí để sửa chữa chúng cũng là không nhỏ, đặc biệt là đối với những bộ phân như main, màn hình, mặt kính. Tuy nhiên, trong cuộc sống, thật khó để chúng ta tránh khỏi những sai sót, những phút sơ suất khiến chiếc điện thoại của mình bị rơi hoặc va đập mạnh, dẫn đến hư hỏng phần cứng. Một trong những bộ phận thường xuyên bị hỏng nhất là mặt kính của máy.

Xiaomi Mi Note Pro dễ hư hỏng mặt kính khi người dùng vô tình làm rơi máy xuống đất.

Trong trường hợp mặt kính của Xiaomi Mi Note Pro bị vỡ do những cú va đập với nền đất cứng hoặc vật nặng, người dùng vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình một cách bình thường, với đầy đủ các chức năng, nhưng trải nghiệm sẽ giảm đi, không được thoải mái như bình thường vì trên mặt kính lúc này xuất hiện rất nhiều vết nứt. Nếu tiếp tục sử dụng thiết bị trong thời gian dài thì điều này cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến thị lực của người dùng. Do đó, nếu có điều kiện, người dùng nên ngay lập tức tiến hành thay mặt kính ngay khi nó bị vỡ.

Tuy nhiên, thay mặt kính ở đâu cũng là một vấn đề nan giải, bởi vì đây là một thao tác sửa chữa rất khó, đòi hỏi tay nghề cao của người kỹ thuật viên. Nếu thực hiện không chính xác, mặt kính thay mới sẽ không hoàn toàn khớp với màn hình như ban đầu, và đấy là chưa kể đến việc một số cửa hàng sửa chữa thiếu uy tín có thể đánh tráo linh kiện chính hãng trên máy của khách hàng thành linh kiện lô kém chất lượng để trục lợi.

Thay mặt kính là một thao tác sửa chữa rất phức tạp đối với những smartphone có thiết kế nguyên khối như Xiaomi Mi Note Pro.

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, thì Truesmart (www.truesmart.com.vn) là một địa chỉ mà bạn có thể tin cậy. Đây là cửa hàng sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp có tiếng tại thủ đô với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và giá cả cũng hết sức phải chăng. Khi tiến hành thay mặt kính chp Xiaomi Mi Note Pro, khác hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

- Được tư vấn và báo giá cặn kẽ, chi tiết về gói thay thế mặt kính. Khi khách hàng đồng ý thì cửa hàng mới tiến hành thực hiện. Nhiều cửa hàng khác chưa cần sự đồng ý của khách mà vẫn tiến hành thực hiện, đưa họ vào thế “sự đã rồi, đành chấp nhận”.

- Được thay thế mặt kính chính hãng dành cho Xiaomi Mi Note Pro với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Được ký tên lên những thành phần còn lại của máy, đồng thời trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa để chắc chắn rằng chiếc dế yêu của mình không bị luộc đồ.

- Được bảo hành chu đáo sau khi kết thúc quá trình thay thế.

Truesmart là địa chỉ thay mặt kính cho Xiaomi MI Note Pro đáng tin cậy.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc  địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ. Hi vọng là những thông tin này sẽ có ích cho bạn, qua đó chiếc Mi Note Pro của bạn sẽ sớm được khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu.

Gợi ý cho bạn