Tìm hiểu về Huawei P9 bán ở đâu

Lượt xem: 3922

Tìm hiểu Huawei P9 bán ở đâu

Với thiết kế đẹp, cấu hình siêu khủng cùng camera ấn tượng,…chiếc Smartphone Huawei P9 đã nhanh chóng chiếm được vị trí đầu trong bảng xếp hạng Smartphone tầm trung trong thời gian vừa qua. Bạn đang muốn sở hữu siêu phẩm Huawei P9 này tuy nhiên lại không biết Huawei P9 bán ở đâu. Chúng ta cùng điểm qua một vài nét nổi bật và địa điểm bán chiếc Huawei P9 trong bài viết dưới đây nhé!

 Smartphone Huawei P9

1, Những nét nổi bật của Huawei P9

Về thiết kế: Huawei P9 được thừa hưởng nét thiết kế sang trọng cá tính của người anh em tiền nhiệm Huawei P8. Huawei P9 được sở hữu bộ khung kim loại nguyên khối, bốn góc máy được bo cong mềm mại kết hợp cùng đường mép cắt dạng kim cương tạo nên vẻ cao cấp, sang trọng và nam tính khi cầm trên tay. 

Màn hình: Huawei P9 được sở hữu công nghệ màn hình LED-backlit IPS LCD, kích thước 5.2 inch, độ phân giải 640 x 1136 pixels giúp máy có khả năng hiển thị rõ nét và góc nhìn tương đối rộng. Bên cạnh đó, màn hình Huawei P9 còn được tích hợp công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm giúp cho chất lượng hiển thị trên màn hình Huawei P9 có độ chi tiết cao, sắc nét và màu sắc trung thực.

-Về cấu hình: Smartphone Huawei P9 sẽ được sở hữu bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 950 tám lõi, nhân đồ họa Mali-T880MP4, dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB giúp cho máy có khả năng xử lý tốt các tác vụ thông thường và hoạt động nhanh nhạy những game có đồ họa nặng. Bên cạnh đó,người dùng cũng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, cài đặt các ứng dụng, game trên Huawei P9 khi nó được hỗ trợ mở rộng thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài có dung lượng lên đến 128GB.

>> Xem thêm thông tin: Cấu hinh Huawei Honor 4C

+ Huawei P9 được chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, giao diện EMUI 3.1 độc quyền không những giúp máy có khả năng kiệm điện năng cao mà còn đem đến khả năng xử lý đa nhiệm vô cùng mượt mà, ổn định.

Camera: Huawei P9 được sở hữu cụm camera chính có độ phân giải 16MP, camera trước 8MP đi kèm cụm đèn flash kép trợ sáng cùng công nghệ chống rung quang học (OIS) và cảm biến lấy nét bằng laser giúp tạo ra những bức ảnh chụp có màu sắc sắc nét và trung thực kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

2, Smartphone Huawei P9 bán ở đâu

- Thời điểm hiện tại, chiếc Smartphone Huawei P9 chưa được bán rộng rãi tại thị trường Việt. Tuy nhiên, người mua vẫn có thể đặt mua Huawei P9 tại một số cửa hàng lớn như: cửa hàng Techone, cửa hàng thế giới di động hoặc cửa hàng FPT Shop.

- Hiện tại, nếu các bạn có nhu cầu mua chiếc Huawei P9 thì có thể đặt hàng trên trang web của cửa hàng techone. Tuy nhiên, cửa hàng vẫn chưa cập nhật giá bán của sản phẩm.

Giá của Huawei P9 chưa được cập nhật

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn một vài nét nổi bật của chiếc Smartphone Huawei P9 cùng địa điểm bán Huawei P9 trên thị trường. Chúc các bạn có thể mua được chiếc Huawei P9 trong thời gian sớm nhất.

>> Xem thêm thông tin: Huawei G7 Plus giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn