Huawei Honor 4c bán ở đâu giá rẻ nhất?

Lượt xem: 3918

Huawei Honor 4c bán ở đâu giá rẻ nhất?

Trong phân khúc smartphone bình dân có cấu hình cao, tháng 7 năm 2015 xuất hiện một làn gió gây sốt thị trường nước ta mang tên Huawei Honor 4C. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới người dùng địa chỉ bán Huawei Honor 4c giá rẻ nhất tại Tphcm.

1. Huawei Honor 4C được bán mức giá rẻ nhất ở đâu?

Buổi ra mắt Huawei Honor 4C

23/7/2015, Honor 4C chính thức trình làng công nghệ nước ta. 27/7/2015, sản phẩm này được bán với hình thức online trên trang bán hàng trực tuyến của thegioididong. Trước khi vào Việt Nam, smartphone này đã gây nên cơn sốt ở nhiều nước như: Malaysia, Ấn Độ, ... Ở thị trường nước ta, sản phẩm được bán ra với mức giá dự kiến 2.990.000 đồng và chỉ bán dưới hình thức trực tuyến.

Tuy nhiên, điều làm nên cái khác trong mức giá của sản phẩm này là nó được bán ra với giá cao hơn so với ban đầu. Hiện nay, sở hữu mức giá rẻ nhất: 3.490.000 đồng là các nhà bán lẻ techone, thegioididong. Đi kèm mức giá này, các nhà bán lẻ này còn có nhiều chương trình khuyến mại như: phiếu mua hàng, dán màn hình với giá ưu đãi... Ngoài hình thức bán trực tuyến, sản phẩm cũng được bán trực tiếp trên kệ hàng của các cửa hàng di động, để sỡ hữu được smartphone bình dân cấu hình khủng của Huawei, bạn hãy nhanh chân đến các cửa hàng điện thoại để trải nghiệm nhé!

2. Những điểm nổi bật của Huawei Honor 4C

- Màn hình IPS LCD 5 inch hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải HD (720 x 1280 pixels). Thêm vào đó, viền màn hình siêu mỏng đem đến cảm giác mở rộng không gian quan sát cho người dùng.

Huawei Honor 4C với thiết kế hiện đại, đẹp mắt

- Camera chính 13MP sử dụng cảm biến Sony BSI CMOS, khẩu độ F2.0, ống 28mm đem đến hình ảnh chân thực, sống động. Camera trước 5MP, góc chụp rộng 88 độ, khẩu độ F2.4 mang lại những bức ảnh selfie tốt. Giao diện chụp ảnh của smartphone này tương tự như iPhone với sự bố trí hợp lí các nút chức năng. Không những thế, máy còn sở hữu khả năng chọn điểm đo nét và đo sáng khác nhau nên sau khi chạm và giữ để khoá nét, người dùng có thể dùng tay lướt trên màn hình để di chuyển điểm đo sáng.

- Cấu hình mạnh với RAM 2GB, vi xử lý 64bit sử dụng CPU 8 lõi, xung nhịp 1.2GHz. Với cấu hình này, máy thỏa mãn chế độ đa nhiệm với cảm giác mượt, nhạy. Đặc biệt với khách hàng có sở thích chơi game thì cảm giác này còn thích thú hơn nhiều khi chạy những game nặng cùng lúc với chạy đa nhiệm thì máy vẫn không bị nóng hay giật.

Huawei Honor 4C với cấu hình mạnh

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, hy vọng hữu ích cho người dùng đã và sẽ sử dụng Honor 4C. Nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ, Honor 4C xứng đáng được người dùng trao gửi lựa chọn và niềm tin về độ bền sử dụng.

Gợi ý cho bạn